Tham gia Chị đẹp đạp gió 2024, Minh Hằng được chồng ủng hộ hoàn toàn. Cô chia sẻ lý do vì ông xã mê chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai 2024.

“Sau thời gian làm mẹ bỉm sữa thì đã đến lúc tôi trở lại. Tôi muốn được học hỏi và giao lưu với các chị đẹp tham gia chương trình năm nay”, Minh Hằng chia sẻ.

Lần quay trở lại này, Minh Hằng đã tự chủ động sắp xếp quỹ thời gian dành cho tổ ấm nhỏ. “Trước khi quyết định tham gia chương trình, tôi đã sắp xếp chuyện gia đình ổn thỏa. Điều lo lắng nhất chỉ là giải quyết nỗi nhớ con hằng ngày. Nhưng nghĩ đến việc con sẽ thấy mẹ trên TV và được tỏa sáng theo cách của mẹ, tôi nghĩ mọi thứ đều xứng đáng”, cô nói.

Minh Hằng cũng tâm sự chỉ duy nhất ở sân chơi Chị đẹp đạp gió 2024, cô mới có thể tỏa sáng và làm được những điều bản thân mơ ước.

mh.jpgMinh Hằng được ông xã ủng hộ tham gia "Chị đẹp" mùa 2.

Ngoài Minh Hằng, Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 - Vũ Ngọc Anh cũng gây chú ý khi lần đầu tham gia một chương trình âm nhạc.

Trước quyết định đặc biệt của mình, Vũ Ngọc Anh chia sẻ ông xã Cường Seven không quá bất ngờ. Cô cho biết ông xã biết cô mong muốn có được cơ hội này và thấy được quá trình tập luyện, chuẩn bị cho hành trình.

Vũ Ngọc Anh thừa nhận sự tỏa sáng của chồng tại Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 là một phần động lực giúp cô tự tin tham gia mùa 2. Vũ Ngọc Anh cũng tiết lộ từng lỡ duyên tham gia vào mùa 1 vì phải chuẩn bị cho đám cưới. 

Đến với chương trình, Vũ Ngọc Anh không coi đây là tinh thần dùng để chiến đấu mà để kết nối, tìm đồng đội và học hỏi để nâng cấp bản thân trong lĩnh vực nghệ thuật. Trong thời gian vừa qua, cô không ngừng trau dồi khả năng ca hát và vũ đạo.

mh1.jpg"Chị đẹp" Vũ Ngọc Anh.

Diễn viên hài Ngọc Phước cũng là một màu sắc đặc biệt tại chương trình năm nay. Cô cho rằng việc tham gia vào chương trình là một cột mốc đáng nhớ tuổi 30. “Tôi nghĩ những trải nghiệm trong hành trình này sẽ khó có lại trong cuộc đời làm nghệ thuật của chính mình và đặc biệt ở độ tuổi này”, nữ diễn viên cho biết.

Cô thẳng thắn cho biết việc khán giả hoài nghi khả năng của chính mình là điều bình thường. Nữ diễn viên hài lý giải những video đăng tải trên mạng không nghiêm túc, chỉ mang tính chất hài nên cô tin khán giả sẽ rất tò mò bản thân sẽ làm được gì khi nghiêm túc tham gia chương trình. Hành trình của BB Trần tại Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 cũng là tấm gương cho Ngọc Phước khi tham gia Chị đẹp đạp gió 2024. 

mh2.jpg5 chị đẹp đầu tiên xác nhận tham gia mùa 2.

Ngoài ra, Thiều Bảo Trâm và Đồng Ánh Quỳnh cũng là 2 cái tên tiếp theo xác nhận tham gia vào mùa 2. 

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực nghệ thuật, Thiều Bảo Trâm mong muốn được thể hiện tất cả các khả năng mà bản thân đã tập luyện từ trước, thể hiện những khía cạnh mới mẻ của bản thân trên những sân khấu, được thử nghiệm những thể loại âm nhạc và sự kết hợp khác nhau cùng các chị đẹp. 

Với Đồng Ánh Quỳnh, cô muốn tìm hiểu và khai phá tiềm năng của bản thân. Cô mong muốn đối diện với cảm xúc và niềm đam mê nghệ thuật của mình. Bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân cũng chính là lý do cô quyết định tham gia chương trình năm nay.

Chị đẹp đạp gió 2024 là chương trình truyền hình thực tế quy tụ 30 nghệ sĩ nữ nổi tiếng có độ tuổi từ 30, đã và đang hoạt động nhiều năm trong ngành giải trí ở mọi lĩnh vực. Họ sẽ đại diện cho 30 “sức sống” mãnh liệt của nữ giới trong thời đại mới, khi mang màu sắc, cá tính và khí chất khác biệt. Họ sẽ cùng nhau tương trợ, biến hóa trong từng màn trình diễn trên sân khấu âm nhạc.

Chương trình tiếp nối và phát triển format đang rất thành công ở Trung Quốc do MangoTV sản xuất, đồng thời truyền tải những giá trị, ý nghĩa đẹp về con người, văn hóa, đất nước Việt Nam.

Chương trình dự kiến lên sóng vào tháng 10/2024.

 

page.jpg?width=150Nhạc
Diva Mỹ Linh vẫn sợ nhảy khi trở lại Chị đẹp đạp gió 2024

Theo Vtcnews

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022