Ngày 30/3, boyband Việt Nam Zero 9 đã có buổi ra mắt truyền thông tại Sài Gòn. Đây được xem như buổi họp báo chính thức debut của nhóm mặc dù cái tên Zero 9 đã xuất hiện trước đây với khán giả qua 2 sản phẩm âm nhạc: Lêu Lêu và Xếp hình. Zero 9 gồm 7 thành viên thuộc sự quản lý của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ, theo như thông báo thì nhóm sẽ kết nạp thêm 2 thành viên vào năm 2019 để hoàn thiện đội hình của mình.

dsc00139.jpg

Đồng thời MV debut chính thức của Zero 9 mang tên “POM” cũng chính thức ra mắt khán giả. Điểm đặc biệt đáng nói ở đây chính là định hướng phong cách mà boyband này theo đuổi, hoàn toàn mang xu hướng âm nhạc thị trường của Kpop.

dsc00114.jpg

Ca khúc “POM” được “nhào nặn” qua bàn tay của 2 nhà sản xuất: Hoàng Huy Long và Lee Kang Chul, với sự tham gia của NSX đến từ Hàn Quốc thì việc ca khúc mang phong cách âm nhạc của Kpop là điều không khó hiểu. Ngay tại buổi họp báo ra mắt Zero 9 cũng thừa nhận rằng “Chúng mình sẽ có phong cách giống nhóm nhạc NCT của Hàn Quốc”. 

dsc00087.jpg

Tuy mới ra mắt được 1 tuần nhưng MV Pom của Zero9 đã nhận nhiều ý kiến trái chiều từ phía khán giả.  Mặc dù vậy, MV "POM" của Zero9 vẫn nhận được lượt xem "chóng mặt". Vì thế, chỉ sau 1 tuần ra mắt, "POM" đã đạt được hơn 1 triệu lượt xem trên mạng xã hội Youtube. Có thể nói, đây là 1 bước khởi đầu khá tốt với Zero9 và Tăng Nhật Tuệ.

zr9(1).png

MV POM của Zero9:

Bạn đọc có những câu chuyện, hình ảnh ý nghĩa phù hợp với chuyên mục Sống Trẻ, Guu của thegioitre.vn muốn chia sẻ tới cộng đồng, có thể gửi về hòm thư: dongvu@infonet.vn hoặc điện thoại 097.4569.097 (Đông Vũ).

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022