Sáng ngày 28/6 (theo giờ Việt Nam), Lisa chính thức “thả xích" MV “ROCKSTAR" đánh dấu sự trở lại với sản phẩm solo mới sau hơn 2 năm rưỡi kể từ màn debut “LALISA". Đây cũng là dự án cá nhân đầu tiên mà nữ thần tượng trình làng sau khi rời YG Entertainment và thành lập công ty riêng. 

Không chỉ âm nhạc, “ROCKSTAR" còn gây ấn tượng bởi phần hình ảnh chỉn chu, bắt mắt. Một trong những bối cảnh chính cho MV lần này chính là con đường mang tên Yaowarat, được biết đến là khu phố người Hoa nổi tiếng ​​tại Băng Cốc, Thái Lan. 

Yaowarat là một trong những khu vực sầm uất, nhộn nhịp nhất của Thái Lan, tập trung nhiều cửa hàng lớn nhỏ nơi khách du lịch và người dân địa phương thường xuyên ghé thăm để mua sắm hay ăn uống. 

Theo một số nguồn tin được chia sẻ trên mạng xã hội, Lisa đã quyết định trả 20.000 baht (hơn 13 triệu đồng) cho mỗi chủ cửa hàng trên đường Yaowarat để họ đóng cửa sớm hơn thường ngày, nhằm hỗ trợ quá trình nữ thần tượng ghi hình. Thông tin nhanh chóng lan truyền trong cộng đồng Kpop. 

6vg6izbql81-qzyk7kgpqw2-j4uvpfh9ah3.jpg

Trên mạng xã hội, có khán giả tiết lộ theo mức sống ở Thái Lan, 20.000 baht là một con số lớn. Khoản tiền Lisa trả cho chủ cửa hàng thậm chí tương đương với thu nhập trong một tháng. Mặt khác, việc cô nàng lựa chọn đường Yaowarat để quay MV còn có thể giúp địa điểm này cũng như các chủ cửa hàng thu hút thêm nhiều khách du lịch trong thời gian tới. 

Hiện tại thông tin Lisa chi 20.000 baht vẫn chỉ là đồn đoán, chưa được chính chủ xác nhận. Nếu là sự thật, giọng ca “Money” lại một lần nữa chứng minh sự đầu tư nghiêm túc, độ “chịu chơi” đối với sản phẩm âm nhạc của mình. 

57gzlmnd551-gdiwpzlhm02-4r2gtj4s6t3.png

Trong khi đó, MV “ROCKSTAR" nhanh chóng thu về hàng triệu lượt xem sau chưa đầy 1 tiếng phát hành và lượng view vẫn đang liên tục tăng trưởng. Sản phẩm hứa hẹn sẽ giúp Lisa chinh phục những kỷ lục mới.  

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022