Gia đình nhỏ nhà Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hiện là một trong những tổ ấm hạnh phúc và viên mãn bậc nhất làng giải trí Việt. Đặc biệt, từ khi chào đời, Lisa và Leon đích thị là cặp chị em nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến của công chúng khi không chỉ càng lớn lại càng đáng yêu mà hai nhóc tì nhà Hồ Ngọc Hà còn khiến khán giả bất ngờ với niềm đam mê âm nhạc không thua kém mẹ.

saostar-842e2k45h0tc058v.png

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã hào hứng đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc "cậu út" Leon khoe giọng hát trên xe hơi. Đáng nói, đây có lẽ là lần đầu tiên mà Leon thể hiện trọn vẹn một ca khúc từ đầu đến cuối, vừa thuộc lời vừa hát đúng giai điệu.

Chứng kiến màn hát hò của Leon, Kim Lý ngồi phía sau cũng liên tục lẩm bẩm hát theo. Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà liên tục cười nắc nẻ khi thấy Leon hát trọn vẹn được cả bài. Đây chắc chắn khoảnh khắc rất hạnh phúc mà bất kỳ người làm cha làm mẹ nào cũng cảm nhận được.

Là một cậu bé hài hước và lém lỉnh, Leon từng không ít lần giật spotlight trong các sự kiện của Hồ Ngọc Hà. Nữ ca sĩ cũng không ít lần đưa Leon tham dự vào các đêm nhạc, hậu trường ghi hình MV khiến khán giả vô cùng thích thú.

saostar-1cqjlf6nfhhsdanl.jpg

Sau khi Lisa và Leon ngày càng chững chạc, Hồ Ngọc Hà cũng đã liên tục trở lại showbiz với các dự án gây được tiếng vang như: MV Cô đơn trên sofa, đêm nhạc Love Songs ở Đà Lạt,... Trong thời gian tới, nữ ca sĩ hứa hẹn sẽ tiếp tục khiến fan "no nê" với những sản phẩm âm nhạc chất lượng khác.

saostar-7bcqqsswjx2uahza.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022