Ngày 14/10, GENfest 2024 tiếp tục công bố thêm 6 nghệ sĩ bao gồm những cái tên đình đám, trong đó có 2 nghệ sĩ quốc tế là Hwasa và LOCO. Hwasa nổi tiếng với sự tự tin và khả năng làm chủ sân khấu ấn tượng. Mỗi màn trình diễn của cô đều bùng nổ với giọng hát mạnh mẽ, phong cách độc đáo và vũ đạo lôi cuốn, thu hút mọi ánh nhìn. Từ những bản hit solo như “TWIT” và “Maria”, cho đến những bản ballad đầy cảm xúc, Hwasa luôn biến mỗi buổi diễn thành một trải nghiệm đáng nhớ và không thể quên. Ngoài sự nghiệp âm nhạc nổi bật, Hwasa còn là một trong những gương mặt tiêu biểu của K-pop. Cô đã được Forbes vinh danh trong danh sách 30 Under 30 Asia năm 2021 và thường xuyên nằm trong bảng xếp hạng “Chỉ số thương hiệu thành viên nhóm nhạc nữ” của Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc. Hwasa cũng được Gallup Korea xếp hạng là một trong những thần tượng K-pop nổi tiếng nhất trong hai năm liên tiếp 2019 và 2020.

hwasa.jpg
Hwasa và LOCO sẽ trình diễn tại Lễ hội âm nhạc GENfest 2024.

Là một trong những nghệ sĩ hip-hop hàng đầu của Hàn Quốc, LOCO đã tạo dựng tên tuổi với loạt hit đình đám và phong cách biểu diễn đầy cảm hứng. Từng chiến thắng trong chương trình Show Me The Money mùa đầu tiên, LOCO nhanh chóng trở thành biểu tượng của làng rap Hàn Quốc, với các bản hit như “Hold Me Tight”, “Too Much”, và “Some”. Sự kết hợp giữa giai điệu bắt tai và lời rap đầy cảm xúc đã giúp LOCO chiếm trọn trái tim của khán giả trong và ngoài nước. Gần đây, LOCO tiếp tục khẳng định sức hút của mình với các ca khúc như “It Takes Time”, “Can't Sleep”, và “Just Like This”. Khả năng sáng tạo và phong cách biểu diễn đặc biệt của anh luôn khiến khán giả không thể rời mắt khỏi sân khấu.

Đồng thời, 8 nghệ sĩ Việt tham gia trình diễn tại GENfest 2024 đã được công bố là SUBOI, Karik, Andree Right Hand, Wren Evans, tlinh, Quang Hùng MasterD, Dương Domic và WXRDIE. 

quang_hung_masterd.jpg
Quang Hùng MasterD và Dương Domic là 2 “anh trai” đang gây sốt sau chương trình Anh trai "say hi"

Song song với dàn line-up hấp dẫn, Lễ hội GENfest 2024 còn có sự đồng hành của Giám đốc âm nhạc SlimV và Đạo diễn Dương Mai Việt Anh. GENfest khẳng định vị thế là một trong những lễ hội âm nhạc hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 35.000 người tham dự vào năm 2023, GENfest đã vươn lên trở thành sự kiện có quy mô và tầm ảnh hưởng lớn trong khu vực. Khác với những lễ hội khác, GENfest mang một loạt các màn trình diễn phong phú, gồm 14-15 nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam và quốc tế, mỗi set diễn kéo dài 45 phút, được dàn dựng tỉ mỉ bởi chính nghệ sĩ và những nhà sản xuất âm nhạc, đạo diễn sân khấu hàng đầu. 

Ngày 15/10, toàn bộ line-up của GENfest 2024 sẽ lộ diện cùng lịch trình diễn chi tiết trong 2 ngày 23 và 24/11. Nếu năm 2023, GENfest đã thành công đưa “Nữ hoàng Kpop” - Lee Hyori đến Việt Nam lần đầu tiên, cùng “Nữ hoàng gợi cảm” - HyunA và “Quái vật nhạc số” - Zico và Zion.T, thì GENfest 2024 cũng úp mở về dàn nghệ sĩ quốc tế đình đám không kém. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022