Tối ngày 6/9, ca sĩ S.T Sơn Thạch đã cho ra mắt trailer trong dự án âm nhạc mới của anh. Ngay khi vừa công bố trailer MV, S.T Sơn Thạch đã đưa người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. 

Cụ thể, MV có tên Ngày Thương Tháng Nhớ Năm Đợi sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 10/9, đoạn trailer có màu sắc trinh thám, khiến người xem tò mò.

Đặc biệt nhất, dự án lần này còn có sự “tái hợp” giữa đôi bạn thân S.T Sơn Thạch và diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc. Đây không phải là lần đầu tiên S.T kết hợp cùng người bạn đặc biệt này trong sản phẩm âm nhạc bởi cách đây gần 4 năm, cả hai từng đóng chung trong MV Tình Yêu Tuyệt Vời.

st-5.jpeg

Mở đầu trailer, S.T Sơn Thạch thể hiện nét mặt lo âu, dường như đang đợi chờ một cuộc điện thoại nào đó. Ấn tượng nhất đối với khán giả chính là cảnh Ninh Dương Lan Ngọc đeo chiếc găng tay dính đầy máu và gọi điện cho S.T khiến ai cũng phải tò mò về diễn biến tiếp theo.

st-2.pngst-4.pnglan-ngoc.png

Mới đây cộng đồng mạng đã bất ngờ "soi" ra được chi tiết cho rằng Ninh Dương Lan Ngọc và ST Sơn Thạch sống cùng nhà với nhau.  Cả hai từ lâu đã được cộng đồng mạng đặc biệt chú ý vì mối quan hệ "trên tình bạn dưới tình yêu" đã nhiều năm nay. Mặc dù chính chủ không lên tiếng phủ nhận nhưng vẫn liên tục lộ "hint" sát cánh bên nhau khiến fan không ít lần "bán tính bán nghi".

50.jpg?width=150Sao Việt
Ninh Dương Lan Ngọc để lộ chi tiết sống chung nhà ST Sơn Thạch?

Thanh Hòa Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022