Cuối tuần qua, Kim Jae Joong - cựu thành viên DBSK đã tổ chức thành công concert Flower Garden tại nhà thi đấu QK7, TP.HCM. Đây là concert thuộc chuyến lưu diễn solo đầu tiên, đồng thời đánh dấu cột mốc kỷ niệm 2 thập kỷ debut của Kim Jae Joong.

Chọn TP.HCM là một trong những điểm đến cho tour concert, cũng là lần thứ hai trở lại trong năm nay, Kim Jae Joong dành nhiều tình cảm cho người hâm mộ Việt Nam.

Kim-Jae-Joong-6.jpg

Concert của Kim Jae Joong kéo dài hơn 2 tiếng. Nam thần tượng mang đến các ca khúc thuộc album đầu tay - Flower Garden, hát live liên tục 20 ca khúc, thể hiện phong độ của main vocal hàng đầu Kpop. 

Kim-Jae-Joong-2.jpg

Bên cạnh đó ngôi sao 38 tuổi cũng chia sẻ việc cảm thấy buồn và lo lắng khi nghe tin tức Việt Nam hứng chịu một cơn bão lớn và để lại thiệt hại nặng nề sau đó.  Cựu thành viên DBSK hỏi thăm tình hình và hy vọng người dân Việt Nam sớm vượt qua thiệt hại sau bão Yagi. 

Kim-Jae-Joong-1.jpg

Sau đó ban tổ chức đêm nhạc đã đăng tải hình ảnh quyên góp 100 triệu đồng cho Mặt trận tổ quốc Việt Nam, cùng Kim Jae Joong và cộng đồng người hâm mộ Việt ủng hộ đồng bào miền Bắc.

4559072495137893646933416508366233026235805n.jpgThông qua JS Media, Kim Jae Joong cùng fan Việt ủng hộ 100 triệu đồng cho người dân miền Bắc.

Một ngày trước khi diễn ra concert, Kim Jae Joong có buổi gặp gỡ thân mật với truyền thông. Nam ca sĩ cho biết rất mê món ăn Việt, đặc biệt là phở. Tô phở ngon nhất của Kim Jae Joong là ở quán phở bên đường. Những tô phở ở các khách sạn sang trọng không thể nào ngon bằng bát phở đó. Gu ăn phở của anh là cho thật nhiều rau mùi. Anh cũng là người thích nấu ăn nên cũng nhiều lần tự tay nấu phở. 

Kim-Jae-Joong-5.jpg

Dù vậy "vẫn chưa thành công". Anh cho biết muốn ăn trộm công thức từ một quán phở thật ngon ở Việt Nam. "Các món ăn Việt Nam luôn rất nổi tiếng tại Hàn Quốc từ xưa rồi. Phở là một món ăn có thể dùng để ăn kiêng, rất tốt đối với các nghệ sĩ.

Tôi là một người rất yêu thích nấu ăn, từng cố gắng nấu phở rồi nhưng chưa lần nào thành công cả. Tôi nghĩ mình phải học hỏi thêm cũng như tìm thêm nguyên liệu nấu phở. Phở cũng là món ăn giải rượu tốt nhất của tôi", Kim Jae Joong hài hước chia sẻ.

Kim-Jae-Joong-3.jpgNam idol cuồng phở đến mức mang áo có in hình món ăn ở buổi soundcheck.

kim-jae-joong.jpg?width=150Nhạc
Mỹ nam đình đám Hàn Quốc Kim Jaejoong ngớ người khi fan Việt hỏi vay 184 triệu đồng

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022