Như một thói quen, mỗi lần trình diễn bản hit “Từng Là", Vũ Cát Tường sẽ trực tiếp mời người hâm mộ lên sân khấu để khiêu vũ cùng mình. Trong đêm nhạc gần đây, ca/ nhạc sĩ đã làm điều tương tự nhưng lần này, vị khách đặc biệt không phải một khán giả nữ xinh đẹp mà lại là fan nhí dễ thương. 

ir9frqftbx1-8ylcnuu1w22-wy7y5vtgcj3.jpg

Trên sân khấu, vị khán giả nhỏ tuổi xuất hiện với chiếc váy màu hồng xinh xắn, tuy nhiên cô bé dường như có chút ngại ngùng và bối rối khi đứng trước nhiều người. Lúc này, Vũ Cát Tường đã có hành động đầy tinh tế. Ca/ nhạc sĩ vừa hát những câu đầu tiên trong “Từng Là”, vừa nhẹ nhàng và ân cần nắm tay fan nhí để động viên tinh thần. 

Dù ban đầu còn rụt rè, bỡ ngỡ thế nhưng ngay khi những giai điệu quen thuộc từ đoạn điệp khúc của “Từng Là” vang lên, fan nhí đã thay đổi hoàn toàn. Cô bé nhanh chóng bắt nhịp, hòa mình vào giai điệu và nhảy múa một cách nhuần nhuyễn khiến Vũ Cát Tường không khỏi ngạc nhiên, còn khán giả thì ồ lên đầy thích thú, liên tục hò reo cổ vũ.

Sự e dè hay nhút nhát của cô bé đã biến mất, thay vào đó là một phần trình diễn đầy tự tin và vô cùng ăn ý với thần tượng. Màn khiêu vũ đáng yêu trở thành điểm nhấn tại đêm nhạc vừa qua. Về phần Vũ Cát Tường, ca/ nhạc sĩ một lần nữa chinh phục trái tim người hâm mộ bằng sự quan tâm và gần gũi, đặc biệt đối với các fan nhí.

fvqa4u1wt41-woss0h8zdd2-1x283mko273.jpeg

Vũ Cát Tường lần đầu giới thiệu ca khúc “Từng Là" tại concert “Người Bình Thường” diễn ra năm ngoái. Bản nhạc được sáng tác từ năm 2022 tuy nhiên đến tháng Ba năm nay mới chính thức lên kệ vì phải trải qua nhiều lần lần chỉnh sửa để có phiên bản hoàn hảo nhất. Thuộc thể loại Pop kết hợp Bossa Nova, “Từng Là" khắc họa tâm trạng sau khi trải qua một chuyện tình không trọn vẹn, buồn nhưng không hề bi luỵ.

Trên mạng xã hội, đoạn điệp khúc trong “Từng Là" đã tạo nên trào lưu khiêu vũ được đông đảo khán giả cũng như nhiều nghệ sĩ nhiệt tình hưởng ứng. Nhờ đó, sáng tác này có cơ hội đến gần hơn với công chúng, trở thành bản hit tiếp theo trong sự nghiệp của Vũ Cát Tường. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022