Dù bén duyên với phim ảnh nhưng Khả Quân lại khẳng định "âm nhạc mới là định hướng lâu dài" của mình. Tính đến thời điểm hiện tại, Quân đã có 6 năm theo đuổi sự nghiệp ca hát với các ca khúc đã được ra mắt như: "Đến lúc buông tay", phim ca nhạc "Máu huynh đệ",… Và mới đây nhất, anh kết hợp với nhạc sĩ Mạnh Thắng, Rapper Decaffeine ra mắt MV "Răng long đầu bạc".

3189743877092891037180706844314023416632569n-1670498267571.jpeg

Ca sĩ Khả Quân (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Chia sẻ về MV mới, nam ca sĩ sinh năm 1992 cho biết, một lần tình cờ nhạc sĩ Mạnh Thắng gửi cho anh nghe ca khúc "Răng long đầu bạc" và anh đã lập tức bị cuốn bởi ca từ cùng giai điệu này.

"Ca khúc với những ca từ về tình yêu, hạnh phúc lứa đôi, trải qua những sự khó khăn trong cuộc sống cuối cùng cũng đến được đích của một tình yêu đẹp. Tôi muốn gửi gắm MV "Răng long đầu bạc" đến những người đang yêu, đã yêu và sẽ yêu luôn luôn có một tình yêu đẹp và viên mãn đến khi bạc đầu", Khả Quân chia sẻ.

Nói về sự kết hợp với Rapper Decaffeine, nam ca sĩ tiết lộ: "Decaffeine là một người em thân quen với tôi. Để MV "Răng long đầu bạc" thêm màu vui nhộn và hiện đại hơn, tôi quyết định mời Rapper Decaffeine hợp tác, với phần rap cực "cháy". Tôi hi vọng với sự kết hợp này sẽ tạo nên điều đặc biệt và nhận được sự đón nhận của khán giả".

MV "Răng long đầu bạc"

Theo Khả Quân, để có được MV chất lượng, hình ảnh đẹp lần này, không thể thiếu "dấu ấn" của người đàn anh thân thiết là đạo diễn Đức Thịnh và quay phim Linh Kaio; ngoài ra còn có tiktoker Trần Mạnh Cường, Vũ Tuấn Hùng cùng 2 nghệ sĩ đến từ Nhà hát Quân đội là Hữu Anh và Nam Nguyễn.

"Với kinh phí đầu tư còn khiêm tốn nhưng Khả Quân cùng ê-kíp đã nỗ lực hết sức để gửi đến công chúng giọng hát cũng như phần diễn xuất chỉn chu nhất trong "Răng long đầu bạc". Tôi xác định đi trên con đường nghệ thuật chỉn chu, nghiêm túc nên luôn mong muốn lắng nghe phản ứng của công chúng để hoàn thiện hơn. Điều này cũng là động lực để tôi tiếp tục ra mắt những sản phẩm âm nhạc", nam ca sĩ bày tỏ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022