Trên trang cá nhân của mình, mới đây Hương Tràm đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc ngẫu hứng của mình khi đàn hát ca khúc Em gái mưa, như món quà tinh thần gửi tặng đến khán giả nơi quê nhà sau nhiều năm sang xứ người du học. 

Trong đoạn clip, Hương Tràm đã "đốn tim" người hâm mộ khi thể hiện lại 1 đoạn trong ca khúc Em gái mưa - bản hit 100 triệu view của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, thay vì hát đúng theo nguyên bản của ca khúc thì Hương Tràm lại khiến không ít người bất ngờ khi thể hiện bằng tiếng Anh. Trên nền nhạc piano, giọng ca Em gái mưa đã khoe được chất giọng ngọt ngào, mùi mẫn và đầy cảm xúc của mình. 

saostar-cs3c3uhuj27nt4tf.gif

Có thể thấy, đây là giai đoạn chín muồi nhất trong giọng hát của Hương Tràm khi không cần phô diễn những nốt cao đầy nội lực mà chỉ nhẹ nhàng như chơi đùa cùng những nốt nhạc, khiến người nghe cảm thấy dễ chịu và ưng bụng. Cùng với chất giọng có sự từng trải của một người trưởng thành, Hương Tràm cũng ghi điểm trong mắt người hâm mộ khi phát âm, luyến láy bằng tiếng Anh rất chuẩn xác. 

Nữ ca sĩ cũng có thể hiểu rằng người hâm mộ tại Việt Nam đang rất mong chờ sự tái xuất của Hương Tràm sau khoảng thời gian dài "vắng bóng", nên đây có lẽ là 1 món quà từ nơi xa mà Hương Tràm muốn dành tặng đến FC Gà Tây của mình. 

saostar-mf09ap3fh7a26zzc.gif

Đáng chú ý, bên cạnh giọng hát ngọt ngào, da diết của Hương Tràm thì cộng đồng mạng cũng không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc khi không "họa mặt" của nữ ca sĩ. Hương Tràm được nhận xét là ngày một thăng hạng hơn về mặt nhan sắc khi những đường nét trên gương mặt có sự hài hòa và ngày một trẻ trung hơn so với thời điểm còn ở Việt Nam. 

saostar-5ug62igds63dzwtw.pngsaostar-zp65kbzsi7wesged.pngsaostar-3byr33jhmm34dwka.png

Cũng đã gần 4 năm kể từ khi Hương Tràm chính thức tạm dừng sự nghiệp ca hát tại Việt Nam để sang Mỹ du học. Dù chưa biết chính xác thời gian Hương Tràm sẽ quay trở về nước để tiếp tục hoạt động, nhưng người hâm mộ vẫn không ngừng hi vọng đó sẽ không phải là khoảng thời gian quá xa. 

Đặc biệt, kể từ lúc sang trời Tây, Hương Tràm dường như chuyển đổi thành con người khác: thay đổi nghệ danh, chọn cho mình phong cách ăn mặc cá tính, táo bạo hơn hẳn,.... 

saostar-6m5kdiqxlazvs2p6.jpg

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022