Từ lâu, Hương Giang và Đức Phúc được biết đến là cặp chị em thân thiết, cùng chơi chung trong một hội bạn thân có cả Hòa Minzy và Erik. Cả hội luôn sẵn sàng giúp đỡ, ủng hộ nhau trong công việc lẫn cuộc sống. Sau khoảng thời gian im hơi lặng tiếng, cặp chị em này bất ngờ xác nhận trở lại đường đua âm nhạc trong thời gian tới. Đáng nói, cả 2 đều có thời gian ra mắt sản phẩm rất cận kề nhau, liệu đây có phải 1 màn "cạnh tranh" kịch tính?

photo-8-1663927702443202105151.png

Đức Phúc - Hương Giang là cặp chị em thân thiết của làng nhạc Việt

Đức Phúc tung teaser MV Quá Khứ Đôi Hiện Tại Đơn đầy ám ảnh và gay cấn

Sau bản tình ca Ngày Đầu Tiên làm mưa làm gió mùa Valentine 2022, Đức Phúc thông báo đã sẵn sàng trở lại với "một bài ballad buồn tỉnh ngủ" - Quá Khứ Đôi Hiện Tại Đơn. Tiếp đó vào tối 22/9, Đức Phúc đã tung ra teaser chính thức cho MV này, đồng thời hé lộ dàn diễn viên với nhiều cung bậc cảm xúc, tạo hình cụ thể và một vài giai điệu bài hát.

Teaser Quá Khứ Đôi, Hiện Tại Đơn - Đức Phúc

Mở đầu teaser là loạt âm thanh dồn dập, gây ám ảnh, sau đó là sự xuất hiện liên tục của dàn diễn viên góp mặt trong MV này. Vỏn vẹn 52 giây teaser, khán giả như được đưa đến một "thế giới vòng lặp" khi các nhân vật lần lượt xuất hiện với góc quay chính diện, biểu cảm thay đổi như chong chóng từ nụ cười hạnh phúc đến nước mắt khổ đau. Ở những giây cuối teaser, Đức Phúc xuất hiện với biểu cảm bật khóc và giọng hát nam ca sĩ cất lên buồn da diết: "Sự thật là anh sốc đến mức anh bật khóc!".

Các nhân vật lần lượt xuất hiện với biểu cảm thay đổi như chong chóng từ nụ cười hạnh phúc...

...đến nước mắt khổ đau

Khác hẳn với các teaser trước về việc Đức Phúc ngồi một mình chép phạt trong lớp, hát trong bối cảnh lớp học, việc 6 diễn viên bật khóc trong teaser lần này khiến khán giả vô cùng tò mò về câu chuyện thật sự của MV Quá Khứ Đôi Hiện Tại Đơn. Dù chưa rõ nội dung cụ thể, nhưng tổng hợp loạt "hint" xuất hiện, nhiều khán giả cho rằng sẽ cần chuẩn bị tâm lý cũng như nhiều khăn giấy bên cạnh khi xem MV chính thức.

Hương Giang trở lại, hé lộ teaser MV ngập tràn drama

Nối tiếp những thành công của series #ADODDA trong "Tuesday Universe" đã đạt được nhiều thành tích đáng nể và đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp âm nhạc của Hương Giang. Mới đây nhất, Hương Giang đã chính thức comeback. Ca khúc được cô nàng chọn cho màn comeback lần này mang tên Em Buông được sáng tác bởi nhạc sĩ Hà Anh.

Hương Giang vừa tung ra phần teaser cho MV Em Buông khiến khán giả vô cùng thích thú và tò mò trước các phân cảnh được nhá hàng. Kết hợp cùng Hương Giang trong sản phẩm lần này chính là Yoyo Teenarupakorn Muangmai - Nam Vương Siêu Quốc Gia Thái Lan vô cùng điển trai được đông đảo khán giả Việt Nam yêu mến.

Teaser Em Buông - Hương Giang

Chỉ với 60s ngắn ngủi, nhưng Hương Giang đã khiến khán giả hết sức tò mò khi hé lộ các tình tiết gây cấn đầu tiên trong MV. Đằng sau một cặp vợ chồng giàu có, hôn nhân tưởng chừng như hạnh phúc thì lại 1 người thứ ba vô cùng lợi hại đã chen vào. Những tình tiết cụ thể như thế nào chắc chắn sẽ là điều khiến khán giả vô cùng mong chờ.

Tình tiết lá thư đầy ẩn ý: "Chị tin tưởng chồng mình chứ?"

Đằng sau cặp vợ chồng giàu có, hạnh phúc này liệu đang ẩn giấu điều gì?

Cũng không quên thả 1 chiếc "đạo lý", câu quotes lần này Hương Giang chọn cho MV Em Buông là: "Đàn ông có thể kết hôn với một người không phải gout của mình... Nhưng nếu ngoại tình, người đó chắc chắn là gout của anh ta!".

photo-3-1663927642413878692655.png

Teaser Em Buông khép lại bằng 1 câu quotes

Như vậy, MV Quá Khứ Đôi Hiện Tại Đơn của Đức Phúc sẽ ra mắt vào 19h ngày 24/9 và Em Buông của Hương Giang chính thức gia nhập đường đua Vpop vào 19h ngày 25/9. Là 2 ca sĩ hễ cứ ra MV là giật #1 trending YouTube, thế nên màn comeback của Hương Giang và Đức Phúc hứa hẹn sẽ là cuộc cạnh tranh gay cấn trên các BXH âm nhạc.

photo-2-16639276364642037711902.jpg
photo-1-16639276302311252363575.jpg

Bạn mong chờ MV của Đức Phúc hay Hương Giang hơn?

Nguồn: YouTube - TCBC

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022