Vừa qua, Hoàng Yến Chibi đã phát hành EP Duyệt - sản phẩm đánh dấu sự lột xác, trưởng thành về mặt hình ảnh lẫn âm nhạc của nữ ca sĩ sau 14 năm hoạt động nghệ thuật. Sau khi ra mắt, EP đầu tay của Hoàng Yến Chibi đã nhận về nhiều phản hồi tích cực từ người nghe, đặc biệt là ca khúc chủ đề.

hbvv7ildee1-6jjcmu0exw2-lfie1fp7tv3.jpg

Ca khúc Duyệt nhanh chóng tạo nên trào lưu nhảy nhót được đón nhận trên mạng xã hội, không chỉ có các bạn trẻ mà nhiều nghệ sĩ đình đám của showbiz cũng nhập hội đu trend "OK Duyệt" của Hoàng Yến Chibi.

Sau những màn collab cùng với đồng nghiệp, TikTok-er, mới đây Hoàng Yến Chibi đã đăng tải lên trang cá nhân đoạn clip "đu trend" nhảy nhót trên nền nhạc ca khúc Duyệt cùng với mẹ ruột. 

Trong clip, Hoàng Yến Chibi và mẹ ruột xuất hiện tại nhà riêng với trang phục đơn giản, phụ huynh nữ ca sĩ nhận về nhiều lời khen từ cộng đồng mạng vì nhan sắc trẻ trung, chẳng kém cạnh con gái. Mẹ của Hoàng Yến Chibi có lẽ dành nhiều tình cảm cho âm nhạc nên khi xuất hiện nhảy nhót cùng con gái, cô luôn thể hiện rõ sự phấn khích trên khuôn mặt. 

Trên nền nhạc xập xình của bản hit Duyệt, Hoàng Yến Chibi và mẹ đã thực hiện những động tác vũ đạo viral thời gian qua. Mặc dù động tác mà mẹ của nữ ca sĩ thực hiện còn khá... "lọng cọng", nhưng sự vui vẻ, nhiệt tình của cô khi "lên sóng" nhảy nhót cùng con gái đã khiến dân tình vô cùng thích thú, "bão tim" liên tục. 

b22c3h0khi1-c2z6f9xtix2-uh3gsnxmyo3.gif

Hoàng Yến Chibi không chỉ đăng tải đoạn clip nhảy cùng mẹ, nữ ca sĩ còn đính kèm dòng chú thích, cho biết: "Mẹ bảo mẹ biết nhảy bài con á nè, nè là thuộc bài chưa mẹ yêu". Màn đu trend của Hoàng Yến Chibi và mẹ nhận về nhiều sự yêu thích từ cộng đồng mạng, fan cũng hy vọng nữ ca sĩ sẽ cho mẹ thường xuyên "lên sóng" nhảy nhót hơn trong tương lai!

i4q4yz0g221-s2j5cppczr2-k2274wey7v3.jpg

EP Duyệt khắc họa nên một người con gái hiện đại, cá tính, yêu bản thân và sẵn sàng làm những điều mình để mình có được hạnh phúc. EP bao gồm 4 ca khúc: Duyệt, Sốc Nhiệt, Đào Đâu Ra Người Như Anh và Ừ Em Xin Lỗi. Thưởng thức 4 track nhạc trong EP, khán giả sẽ được dẫn dắt theo hành trình cảm xúc của một người con gái khi yêu. 

d6d1augllg1-qhfpaxs3912-wu1cdi9rb83.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022