Ngay khi tấm poster vừa đăng tải, công chúng đã không khỏi xôn xao vì đã một quãng thời gian khá lâu, người hâm mộ mới được thưởng thức một sản phẩm âm nhạc chính thức từ Hoài Lâm.

Đáng chú ý, Hoài Lâm cũng cho biết sẽ kết hợp với 1 tên tuổi “bí ẩn” trong sản phẩm trở lại này khiến người hâm mộ không khỏi tò mò.

hoai-lam-1.jpg

Cái tên kết hợp cùng Hoài Lâm trong MV trở lại lần này là Duy Drake - một “tân binh” mới toanh vừa chào sân của Vpop. Hoài Lâm và Duy Drake cũng đã tung bản demo cho màn song ca sắp tới. 

Đoạn denom ca khúc ''Trách Hai Từ Thương Em''

Qua một vài giai điệu đầu được hé lộ, Trách Hai Từ Thương Em là một bản pop ballad dạt dào cảm xúc với ca từ đầy tình cảm, giai điệu da diết.  MV ca khúc Trách Hai Từ Thương Em - sẽ lên sóng vào tối 27/9 sắp tới.

mv-duy-ca-si25643.jpgTân binh Duy Drake.

Gần đây, Hoài Lâm khiến fan lo lắng khi để lộ cách nói chuyện không rõ ràng, gương mặt hốc hác, thậm chí liên tục ngủ gật lúc livestream trò chuyện cùng khán giả. Tuy nhiên, anh giữ im lặng trước mọi đồn đoán về sức khỏe.

hoai-lam-08.jpg

Trải qua nhiều biến cố, hiện tại Hoài Lâm đã có bạn gái mới, thậm chí trên trang cá nhân, nam ca sĩ còn tình trạng quan hệ sang đính hôn và còn công khai luôn danh tính người này. Đó là cô gái tên Nguyễn Kim Ngân - "nàng thơ" trong MV Người Mới của nam ca sĩ.

hoai-lam-06.jpg

Nam ca sĩ cũng chai sẻ hình ảnh mới nhất cùng với Kim Ngân. Bất ngờ nhất cả hai đều có vẻ lên cân đều sau quãng thời gian yêu nhau. 

hoai-lam-2.jpg

hoai-lam-64.jpg?width=150Nhạc
Đi quẩy bị phát hiện, Hoài Lâm hát luôn Hoa Nở Không Màu

Đ.Trang Theo VietNamNet

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022