Một lần nữa, Hà Hồ chiếm lĩnh vị trí quán quân ở hạng mục MV với What Is Love. Giọng ca Cô đơn giữa cuộc tình chứng tỏ sức hút bản thân giữa những tin đồn thất thiệt. Người đẹp đầu tư ngày càng mạnh cho những sản phẩm mang đậm dấu ấn cá nhân. Sau khi kết hợp cùng Noo Phước Thịnh, nữ ca sĩ tiếp tục tung ra dự án mới What Is Love và nhanh chóng nhận được những phản hồi tích cực.

Video

What Is Love - Hồ Ngọc Hà

Nữ hoàng giải trí đưa MV mới What Is Love lên vị trí đầu bảng hạng mục MV của Zing Mp3.

Người hâm mộ hết lời khen ngợi phong cách quyến rũ, vũ đạo sexy và hình ảnh cực chất trong MV mới. Khác với những bản ballad buồn trước đó như Cô đơn giữa cuộc tình, Xóa ký ức… What Is Love mang màu sắc vui tươi và trở về thể loại dance sở trường của Hồ Ngọc Hà. Với sự cổ vũ từ fan, MV này hứa hẹn sẽ còn “làm mưa làm gió” trên bảng xếp hạng thêm thời gian nữa.

201508135lydokhienmvwhatislovecuahongochHồ Ngọc Hà lần thứ 2 giữ vị trí quán quân.

Sơn Tùng M-TP tiếp tục giữ vị trí á quân với MV Ấn nút nhớ, thả giấc mơ. Nam ca sĩ gốc Thái Bình đã lập kỷ lục cho bản thân khi bám trụ trong top 10 suốt nhiều tháng nay dù đây chỉ là sản phẩm quảng cáo. Phở của Only C và Lou Hoàng nhích lên ngôi thứ 3 trong tuần mới. Tuy vậy, ca khúc nhạc phim Kungfu phở vẫn chưa tạo được hiệu ứng như mong muốn.

Trung Quân nhảy lên 12 bậc để chiếm giữ hạng 4 với MV Chưa bao giờ. Nhờ thương hiệu tạo dựng trước đó, MV mới của “Thánh mưa” ngay lập tức thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ. Lời tỏ tình của Hari Won – Sơn Ngọc Minh tiếp tục rớt xuống vị trí thứ 5. Thư tình - Nguyễn Minh Cường xuất hiện ở ngôi thứ 6.

Hồ Trung Dũng có mặt ở hạng 7 với MV Ngày không em. Trước đó nam ca sĩ “im hơi lặng tiếng” thời gian dài nên sự trở lại của anh được khán giả quan tâm. Thiên đường bên em của Mai Fin tụt xuống ngôi thứ 8 trong khi Mây Trắng xuất hiện ở bậc 9 với MV Một phút một giây. Phiên bản mới của nhóm nhạc nổi tiếng một thời nhận được sự cổ vũ từ người hâm mộ. Dương Triệu Vũ khép lại top 10 với MV Anh biết.

Bảng xếp hạng ca khúc có dấu hiệu an toàn với sự thống lĩnh của những gương mặt cũ. Trung Quân tiếp tục giữ vững ngôi vị quán quân với hit Chưa bao giờ. Sản phẩm kết hợp cùng nữ nhạc sĩ Tiên Tiên tạo sức hút trên thị trường và được dự đoán sẽ tiếp tục nắm giữ vị trí đầu trong thời gian tới.

Untitled.pngTrung Quân đưa hit mới thống lĩnh bảng xếp hạng ca khúc.

Vị trí á quân tiếp tục thuộc về Sơn Tùng M-TP với hit Ấn nút nhớ, thả giấc mơ. Bùi Bích Phương đứng yên ở hàng 3 với ca khúc Vâng anh đi đi. Dù không còn giữ thứ hạng cao nhưng sự kết hợp giữa cô và Tiên Cookie vẫn mang đến thành công mới cho bộ đôi.

JustaTee và Big Daddy nhảy lên ngôi thứ 4 với hit mới 2AM. Sản phẩm chung của 2 giọng ca cá tính nhận được những phản hồi tích cực. Làm vợ anh nhé của Chi Dân an toàn ở hạng 5 trong khi Buông - Bùi Anh Tuấn rớt xuống vị trí thứ 6. Tiên Tiên lên lại bậc 7 với Say You Do. Dù được kỳ vọng nhưng Alone của Khởi My lại lùi xuống hạng 8.

Ca khúc mới của Song Luân có tựa đề Đẹp trai thì mới có nhiều đứa yêu nhích lên ngôi thứ 9. Thế giới ảo tình yêu thật - Trịnh Đình Quang khép lại top 10 ca khúc tuần này.

Xem bảng xếp hạng tuần 34 từ 17/8 - 23/8 tại đây.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022