Mới đây, trong 1 hội nhóm FC của Hồ Văn Cường đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nam ca sĩ lên xe ra về sau khi hoàn thành đêm diễn. Theo đó, người hâm mộ đã tổng hợp lại những khoảnh khắc trước khi ra về, Hồ Văn Cường không quên vẫy tay chào tạm biệt người hâm mộ. 

Trong clip được chia sẻ, có thể thấy mặc dù đã yên vị trên xe, thế nhưng Hồ Văn Cường không vội vã ra về mà vẫn nán lại để bắt tay, trò chuyện giao lưu cùng những người hâm mộ của mình. 

saostar-t2z3zppd9iiz4bhl.gif

Hay trong 1 khoảnh khắc khác, sau khi vừa di chuyển ra khỏi tụ điểm biểu diễn, Hồ Văn Cường đã được đông đảo người hâm mộ vây quanh. Vốn là người có tính cách thật thà, thân thiện nên Hồ Văn Cường cũng đã liên tục vẫy tay người hâm mộ và chụp hình cùng fan trước khi tiến ra xe di chuyển. Với những hành động ghi điểm dành cho fan thế này, không khó hiểu khi Hồ Văn Cường đang nhận được nhiều sự ủng hộ từ đông đảo khán giả trên con đường ca hát. 

saostar-xqui5amkz113j76a.gif

Thời gian qua, Hồ Văn Cường đã tích cực trở lại với âm nhạc bằng những đêm nhạc riêng sau một thời gian tập trung cho việc học. Kể từ ngày trở lại, Hồ Văn Cường được nhận xét có những bước tiến bộ về giọng hát lẫn khả năng trình diễn. Điều này được cho là nhờ sự dìu dắt rất lớn từ danh ca Ngọc Sơn.

saostar-tcua9og6bcrtro0s.jpg

Không chỉ nhận được nhiều tình cảm từ khán giả trên con đường ca hát, vừa qua Hồ Văn Cường đã đón nhận tin vui khi lượt xem tổng trên kênh Youtube của nam ca sĩ đã đạt hơn 51 triệu lượt xem. Con số này không thật sự quá cao, tuy nhiên đây lại chỉ là những đoạn clip sân khấu chứ không phải MV chỉn chu. Điều này cho thấy, khán giả vẫn dành rất nhiều sự quan tâm cho giọng hát của Hồ Văn Cường.

saostar-xq2zjbso9jk9g9cz.jpg

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Xem thêm: Đi hát trở lại chưa lâu, Hồ Văn Cường bất ngờ nhận danh xưng 'ca sĩ triệu view'?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022