Đình Bảo và Hà Trần sẽ kết hợp trong chương trình chủ đề Greatest hits tại TP HCM vào ngày 18/8. Cả hai song ca bài Bình yên của Quốc Bảo. Ở phần đơn ca, Đình Bảo thể hiện các bài như Tình nồng, Nhớ về em, Một thuở yêu người, Niệm khúc cuối, Tình nghệ sĩ...

dinh-bao-1-7202-1502700205.jpg

Ca sĩ Đình Bảo.

Sau gần 10 năm vắng bóng sân khấu trong nước, Đình Bảo chia sẻ cảm giác hồi hộp khi hội ngộ khán giả. "Tôi hoạt động âm nhạc ở hải ngoại một thời gian dài và vừa kết hôn. Tôi thấy trưởng thành hơn trong cuộc sống cũng như suy nghĩ, kể cả thay đổi cảm nhận và phong cách trình diễn", ca sĩ nói.

Đình Bảo thân thiết với Hà Trần và thường song ca với cô trên các sân khấu hải ngoại. "Tôi và chị Hà hợp nhau về chất giọng và diễn xuất rất ăn ý", Đình Bảo nói.

* Đình Bảo hát "Giọt nước mắt ngà"

Sau khi AC&M tan rã vào năm 2009, Đình Bảo chuyển sang Mỹ sinh sống và phát triển sự nghiệp. Thời gian đầu, anh từng thuê nhà ở chung với ca sĩ Tóc Tiên và Mai Tiến Dũng. Tháng 2 vừa qua, anh cưới vợ ở Mỹ.

Hà Trần cho biết đây là lần thứ hai cô về nước trong năm nay. Diva chia sẻ mỗi năm cô chỉ hát một lần ở phòng trà phía Nam. Ca sĩ muốn dành đêm nhạc này kỷ niệm sinh nhật 40 tuổi cùng fan.

tran-thu-ha-5769-1502700205.jpg

Ca sĩ Trần Thu Hà.

Trong chương trình cùng Đình Bảo, Hà Trần thể hiện ca khúc Phố nghèo. Tình ca, Quê nhà… Cô cũng dự định hát các bản hit những năm 1999 - 2000 như Tóc gió thôi bay, Em về tinh khôi, Lời chưa nói. Cô cũng trình bày những nhạc phẩm trong album Bản nguyên, vừa đoạt giải Cống hiến năm 2017 ở hạng mục "Album của năm".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022