Cùng tung ra sản phẩm âm nhạc trong tháng Năm, Chi Pu và nhóm nhạc nữ LUNAS vô tình trở thành đối thủ trên đường đua Vpop suốt nhiều ngày qua. Cả hai thay phiên nhau thống trị danh sách những MV ca nhạc thịnh hành nhất tại Việt Nam. 

 Chi Pu "vượt mặt" LUNAS

LUNAS ra mắt ca khúc đầu tay mang tên "Moonlight" vào hôm 20/5 và nhanh chóng dẫn đầu BXH iTunes Việt Nam sau vỏn vẹn 1 tiếng phát hành. MV chỉ mất 17 tiếng để chinh phục Top 1 Trending Music Youtube đồng thời giữ vững thành tích này suốt hơn một tuần. 

thhgp0zfnf1-3dzsg2sssd2-pgqeg7vh2p3.jpg LUNAS mang về nhiều thành tích khả quan với ca khúc debut.  

Sau LUNAS khoảng ba ngày, vào tối 23/5, Chi Pu trở lại với ca khúc mới có tựa đề "Finding You". Bài hát cũng thành công giành được No.1 BXH iTunes Việt Nam. Trên danh sách Top Trending Music Youtube, MV "Finding You" liên tục bám sát "Moonlight" ở vị trí thứ 2. 

Mới đây, sản phẩm của Chi Pu chính thức vươn lên nắm giữ No.1 Top Trending Music trên Youtube Việt Nam sau khi thu về hơn 2,1 triệu lượt xem. Theo đó, "Finding You" đã đẩy "Moonlight" xuống vị trí thứ 2 với hơn 2,2 triệu lượt xem. Ngoài ra, "Finding You" cũng đang trụ trong Top 10 BXH iTunes ở No.7. 

Vpop sôi động nhờ Chi Pu và LUNAS

Cả "Finding You" của Chi Pu và "Moonlight" từ LUNAS đều thu hút sự quan tâm, tạo nên những cuộc thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội. Có thể nói đây chính là hai dự án âm nhạc nổi bật nhất trong tháng Năm này.

vxo1eflquy1-yayo8xyiul2-ksvav1zv9j3.jpg Chi Pu được đón nhận khi trở lại với "Finding You". 

"Moonlight" đánh dấu màn chào sân của nhóm nhạc nữ LUNAS với đội hình quy tụ những gương mặt nổi tiếng gồm Trang Pháp, Ninh Dương Lan Ngọc, Huyền Baby, Khổng Tú Quỳnh và Diệp Lâm Anh. Dẫu còn gây ra một số tranh cãi, LUNAS vẫn nhận được nhiều sự ủng hộ vì rất lâu rồi khán giả mới nhìn thấy một nhóm nhạc Việt được đầu tư bài bản, hoạt động chuyên nghiệp. 

Trong khi đó, "Finding You" là sản phẩm âm nhạc chính thức đầu tiên mà Chi Pu trình làng sau thành công tại "Đạp Gió 2023". Ở lần trở lại này, dường như phản ứng của công chúng dành cho Chi Pu đã trở nên tích cực hơn sau khi chứng kiến những nỗ lực của cô nàng. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022