MV Sóng gió của Jack và K-ICM cuối cùng đã vươn lên #1 Top Trending Youtube sau khi vượt mặt thành công MV Hãy trao cho anh. Trước đó, Sóng gió đã nằm chễm chệ ở top hai trên bảng xếp hạng sau 5 giờ ra mắt. Tuy nhiên ca khúc vẫn không thể soán ngôi vương bởi MV của Sơn Tùng M-TP đã chiếm giữ vị trí này suốt hơn 10 ngày qua. Sau hơn 18 giờ với lượt views lên đến 6,3 triệu, bài hát của Jack và K-ICM đã chính thức vươn lên top 1 và đẩy xuống MV Hãy trao cho anh xuống vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng. Được biết trước khi Sóng gió ra mắt vào tối ngày 12/7 thì teaser MV này đã cũng xuất sắc đứng thứ hai trên Top Trending Youtube nhiều ngày trước. Hiện tại, sức hút của ca khúc mới của bộ đôi Jack và K-ICM vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.

fb0rxz2qzsimgegluqwbvivz8kqkfsm6imtdrmhj(1).jpegq1jcjcu0wxwaqvuoix1tk5ekdef9617yntr0xtjq(1).jpeg

Ngoài ra, Sóng gió còn đạt nhiều thành tích ấn tượng khác dù ra mắt chưa đầy 24 giờ. Đáng chú ý nhất là kỷ lục MV có lượng người xem công chiếu cao thứ 4 toàn cầu đạt hơn 181 nghìn lượt xem, vượt nhóm nhạc Red Velvet với MV Zimzalabim (172 nghìn lượt xem) và xếp sau Kill This Love (Black Pink), Thank u, next (Ariana Grande) và Hãy trao cho anh (Sơn Tùng M-TP). Bên cạnh đó, MV này còn đứng top 1 Zingchart sau 90 phút lên sóng và đạt 4 triệu views sau 12 giờ với hơn 562 nghìn lượt thích.

4p3bxdreixcushozhp9fcqnopeq2i03s976k6dez(1).jpeghpz0o5mcckl895snhsylqn2lrhocxebjyn31x0os(1).png

Với câu chuyện tình yêu trắc trở của Jack và Thiên An được thể hiện trên chất nhạc mang đậm âm hưởng dân tộc kết hợp với giai điệu EDM hiện đại tạo nên một dòng nhạc riêng biệt, Sóng gió là ca khúc tiếp nối thành công của Bạc Phận trước đó. Đây được xem là ca khúc ấn tượng tiếp theo của Jack và K-ICM được khán giả yêu thích và đón nhận. Hiện tại, lượt views của MV Sóng gió vẫn đang có dấu hiệu tăng lên với hứa hẹn đạt nhiều thành tích xuất sắc khác. Tuy nhiên, bên cạnh đó nhiều người vẫn không khỏi thắc mắc về việc bài hát mới của bộ đôi Jack và K-ICM sẽ chiếm giữ được #1 Top Trending Youtube trong bao lâu và liệu có bị chính MV Hãy trao cho anh lấy lại vị trí đứng đầu một lần nữa?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022