Ngày 19/12, Christina Aguilera xác nhận tới Việt Nam biểu diễn trong một sự kiện tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Đêm nhạc diễn ra tối 20/12. Cũng trong ngày 19/12, nữ ca sĩ đăng ảnh mừng sinh nhật được chụp tại một khách sạn ở Hà Nội. Cô check in địa điểm là Việt Nam kèm dòng trạng thái: "Birthday energy" (Tạm dịch: Năng lượng tuổi mới).

Một ngày trước đó, hình ảnh Christina Aguilera và chồng sắp cưới là Matthew Rutler tại Hà Nội xuất hiện trên mạng xã hội khiến công chúng chú ý. Nhiều khán giả thích thú và chào đón nữ ca sĩ nổi tiếng đến Việt Nam.

christina.jpegChristina Aguilera tại Việt Nam.

Christina Aguilera (sinh năm 1980) là một ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên và nhân vật truyền hình người Mỹ. Cô được coi là nữ ca sĩ nổi tiếng bậc nhất ở giai đoạn cuối thế kỷ 20 đến năm 2007. Được biết đến với giọng hát 4 quãng 8 và khả năng giữ vững các nốt cao, Christina Aguilera được mệnh danh "Tắc kè hoa trong âm nhạc", "Giọng ca của thế hệ" hay "Nữ hoàng của sự đổi mới".

Christina Aguilera vươn lên vị trí ngôi sao hạng A với album đầu tay mang tên cô. Thành công của album góp phần hồi sinh nhạc pop tuổi teen vào cuối những năm 1990 và đầu những năm 2000.

Các tác phẩm của cô thường kết hợp chủ nghĩa nữ quyền, tình dục và bạo lực gia đình. Do đó, chúng đã tạo nên những tranh luận trong giới phê bình. Tuy nhiên, không thể phủ nhận Christina Aguilera có sức ảnh hưởng với nhiều ca sĩ đi sau. Tháng 11 vừa qua, Aguilera giành giải Album nhạc pop truyền thống hay nhất tại Lễ trao giải Grammy Latin thường niên lần thứ 23.

britney-1.jpg?width=150Sao Thế giới
Britney Spears phủ nhận việc miệt thị ngoại hình Christina Aguilera

Theo Zing

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022