Sau khi chính thức trở lại đường đua Vpop với dự án "Finding You", Chi Pu vừa tham gia biểu diễn tại một sự kiện âm nhạc thu hút đông đảo khán giả trẻ vào tối ngày 25/5. Nữ ca sĩ lần đầu trình diễn ca khúc mới cũng như thể hiện lại các tác phẩm được yêu thích nhất trong sự nghiệp ca hát. 

Chi Pu hát live bản hit 'Anh Ơi Ở Lại' sau nhiều năm

Tại sự kiện, bên cạnh những tiết mục sôi động, Chi Pu cũng mang lên sân khấu bản hit "Anh Ơi Ở Lại" sau một thời gian dài không biểu diễn. Đáng chú ý, cô nàng đã quyết định hát live ca khúc phát hành cách đây 5 năm. 

Phần trình diễn được chia sẻ lên mạng xã hội, gây ra không ít ý kiến trái chiều. Những đôi tai khắc khe không đánh giá cao sự thể hiện này. Khán giả thẳng thắn nhận xét giọng hát của Chi Pu vẫn chưa cải thiện đáng kể so với trước đây. Nữ ca sĩ sử dụng nhiều backtrack, dù không mắc lỗi nghiêm trọng nhưng hát yếu, thiếu ổn định, nhiều phân đoạn hụt hơi và mất chữ. 

ohinyv918y1-5hlga1cryi2-xta3yu0q2j3.jpg Giọng hát của Chi Pu vẫn gây tranh cãi. 

Ngược lại, nhiều người yêu thích cảm xúc mà Chi Pu truyền tải, khẳng định cô mới là người thể hiện ca khúc này tốt nhất. Một số video trên mạng xã hội cho thấy tiết mục của Chi Pu được khán giả tham gia sự kiện đón nhận vô cùng nhiệt tình. Đám đông đồng thanh hát theo, cổ vũ khiến nữ ca sĩ không khỏi xúc động. Có ý kiến cho rằng Chi Pu rất can đảm khi lựa chọn hát live "Anh Ơi Ở Lại" dù trước đó đã trình diễn vũ đạo liên tục. 

54d3bygf121-dc703hiwse2-9ebbp811w73.jpg Ngược lại, khán giả công nhận sự nỗ lực của Chi Pu. 

Dẫu còn gây tranh cãi về giọng hát nhưng có thể thấy, sự nỗ lực và nghiêm túc của Chi Pu với âm nhạc cũng như nghệ thuật trong suốt thời gian qua đã khiến một bộ phận công chúng có cái nhìn khác, tích cực hơn về cô nàng. 

Thông điệp trong ca khúc mới của Chi Pu

Bên cạnh giai điệu bắt tai, MV"Finding You" cũng thể hiện rõ ràng hình ảnh cô gái mạnh dạn, quyết đoán khi theo đuổi tình yêu của mình. Chia sẻ về nhạc phẩm mới, Chi Pu cho biết: "Ca khúc mang đến thông điệp rất tích cực cho mọi cô gái, dù gặp nhiều thử thách đến đâu hãy kiên trì đi tìm tình yêu đích thực, trọn vẹn cho riêng mình. Tôi quan niệm chuyện tình yêu hay đam mê cũng vậy, không phải cố gắng nào cũng tạo thành trái ngọt, không phải phép thử nào cũng đem lại thành công. Nhưng nếu không cố gắng, chúng ta sẽ chẳng bao giờ có được tình yêu hay thành quả xứng đáng".

ancj6psw2t1-u698ca2goe2-l7lsp5qmkb3.jpg "Finding You" miêu tả một cô gái mạnh dạn, quyết đoán trong tình yêu. 

Sau hai ngày phát hành, MV"Finding You" của Chi Pu thu về hơn 1,1 triệu lượt xem và hiện đang giữ No.2 Top Trending Music trên YouTube Việt Nam. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022