duy-khanh-1.jpgVũ Duy Khánh và Phương Anh tổ chức tiệc cưới sau nhiều lần trì hoãn vì dịch bệnh. Ảnh: NVCC.

Ngày 15/10, quản lý của Vũ Duy Khánh xác nhận với Zing nam ca sĩ tổ chức đám cưới. Lễ ăn hỏi của Vũ Duy Khánh và bà xã Phương Anh diễn ra tại nhà riêng ở quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) vào sáng 15/10. Lễ rước dâu diễn ra lúc 15h cùng ngày. Tới 17h30, nam ca sĩ tổ chức tiệc cưới.

Quản lý cho biết tiệc cưới được tổ chức riêng tư, chỉ có hai bên gia đình, bạn bè thân thiết. Ca sĩ Tuấn Hưng là nghệ sĩ hiếm hoi tham gia tiệc cưới. Hai ca sĩ thân thiết suốt nhiều năm qua.

Vũ Duy Khánh đề nghị khách mời đến đúng giờ và không livestream trong tiệc cưới. Trong ngày vui, Vũ Duy Khánh chia sẻ thêm sau nhiều năm hoạt động, thành quả lớn nhất anh có được chính là vợ con.

duy-khanh-2.jpgHình ảnh trong lễ cưới Vũ Duy Khánh. Ảnh: Anh Tuần.

Vũ Duy Khánh sinh năm 1989 trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Cha anh là NSƯT Minh Hải diễn viên Nhà hát Cải lương Hà Nội. Vũ Duy Khánh đi hát từ năm 2005 và nổi tiếng với nhiều ca khúc như Buồn, Khóc, Em ơi Hà Nội phố…

Giữa năm 2019, ca sĩ gốc Hà thành phải dừng hát nửa năm vì bị rối loạn nhịp tim nặng. Thời điểm đó, anh nhập viện, phải dùng máy trợ thở bởi có lúc tim đập nhanh nhưng nhiều thời điểm ngưng đập. Gần đây, anh biểu diễn trong live show tại ban công của ca sĩ Tuấn Hưng.

Vũ Duy Khánh kết hôn với DJ Tiên Moon từ năm 2015. Tuy nhiên cả hai quyết định chia tay sau 3 năm chung sống. Năm 2021, nam ca sĩ xác nhận tái hôn với vũ công Phương Anh. Họ đã đăng ký kết hôn và có con chung nhưng vì dịch bệnh nên đến nay mới tổ chức lễ cưới. Phương Anh là vũ công và kém Vũ Duy Khánh 10 tuổi.

vu-duy-khanh-0.png?width=150Sao Việt
Góc khuất sau cuộc ly hôn kỳ lạ của ca sĩ Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon

Theo Zing

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022