Ngày 8/10, Thanh Bùi là cái tên nhận được nhiều chú ý của cộng đồng mạng. Từ khóa "Thanh Bùi" liên tục xuất hiện trong Top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất Google tại Việt Nam. Ngoài ra một bài hát do anh sáng tác và thể hiện cũng trở thành trend (xu hướng - PV) trên các nền tảng mạng xã hội. Đó là ca khúc Tình Về Nơi Đâu (tên tiếng Anh: Where Do You Go?) . 

thanh-bui-1.jpgThanh Bùi trở thành một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất hiện tại

thanh-bui-2.jpg"Tình Về Nơi Đâu" bất ngờ "hot" trở lại trên các nền tảng mạng xã hội

Bài hát hơn 26 triệu lượt xem được ra đời sau lần Thanh Bùi và nữ ca sĩ nổi tiếng Thái Lan Tata Young cùng đứng chung sân khấu tại Đại nhạc hội Soundfest giữa tháng 4/2012. Thanh Bùi thu âm ca khúc này tại Việt Nam và Tata Young thu âm tại Thái Lan.

Trong vòng ba tháng, cả hai đã thu âm 35 phiên bản khác nhau trước khi chọn ra bản thu ưng ý nhất để gửi đến công chúng. Ca khúc mang thông điệp: Tình yêu chỉ vững bền và đẹp đẽ khi những người yêu nhau biết cùng cố gắng vun đắp.

Đây cũng là ca khúc gắn liền với tên tuổi giọng ca 8X, mang về cho cho anh nhiều giải thưởng danh giá, trong đó có giải Mai Vàng. Giai điệu da diết cùng ca từ đậm chất trữ tình giúp bài hát đến gần hơn với đông đảo khán giả yêu nhạc: "Where do we go? Người ơi... Where do we go? Em hỡi... Where do we go? Về đâu... Yêu thương cho tới nơi đâu" là đoạn điệp khúc được rất nhiều khán giả quen thuộc. Trong 10 năm qua, bài hát vẫn được nhiều ca sĩ nổi tiếng hát lại. 

thanh-bui-3.jpgThanh Bùi xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt album mới của Hoàng Thùy Linh vào tháng 8/2022

Thanh Bùi sinh năm 1983, tên thật là Bùi Vũ Thanh. Anh là ca - nhạc sĩ nổi tiếng của Việt Nam với nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng và chỉn chu. Giọng ca gốc Việt có cuộc sống kín tiếng bên người vợ doanh nhân Trương Huệ Vân. Mới đây, Thanh Bùi tái xuất showbiz với ca khúc Không Một Bài Hát Nào Có Thể Diễn Tả Cảm Xúc Của Em Lúc Này nằm trong album "Link", hợp tác với Hoàng Thùy Linh.

66.png?width=150Nhạc
Thanh Bùi từng thấy may mắn khi cưới được Trương Huệ Vân

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022