Missing You là bài hát mà Thanh Bùi (kết hợp cùng nghệ sĩ piano người Úc gốc Việt Vân Anh Nguyễn) viết từ chính tình cảm của anh dành cho vợ mình nhân ngày Lễ tình nhân.

MV Missing You - Thanh Bùi

Nam nhạc sĩ cho biết anh và vợ luôn nhớ nhau mỗi ngày vì công việc của cả hai khá bận rộn, ít có thời gian dành cho nhau. Anh thấy mình thật may mắn vì bà xã luôn hiểu cho công việc và tôn trọng những gì anh đang làm. Khi có thời gian cho nhau, cả hai rất trân trọng từng khoảnh khắc. Nam nhạc sĩ tin tình yêu mà mỗi người đang có sẽ bao gồm những hy sinh,cảm thông và trân trọng cho nhau. 

Thanh Bùi kết hôn cùng Trương Huệ Vân - cô gái có gia thế "khủng" gây xôn xao dư luận một thời. Đã qua 9 năm hôn nhân của cặp đôi Thanh Bùi - Huệ Vân nhưng công chúng vẫn không ngừng tò mò vì cả 2 vợ chồng có cuộc sống kín tiếng, hạn chế chia sẻ hình ảnh gia đình trước truyền thông.

tb1.jpg

Hiện tại, Thanh Bùi và Huệ Vân đã có 2 cậu con trai sinh đôi. Trong một số lần xuất hiện gần đây, bà xã Thanh Bùi nhận được nhiều lời khen vì nhan sắc xinh đẹp, đằm thắm.

tb3.jpgthanh-bui-1.jpg

tb2.jpg

Qua lời kể của Thanh Bùi, Huệ Vân là một người vợ tâm lý, hiểu chuyện và mang rất nhiều phẩm chất của người phụ nữ Việt Nam truyền thống. Nam nhạc sĩ từng dành những lời có cánh cho bà xã: "Khi tôi bận, Vân không bao giờ gọi điện thoại cằn nhằn tại sao thế này, tại sao thế kia mà chỉ có sự thông cảm với tôi thôi. Khi người phụ nữ đã cho mình sự thông cảm đó thì mình không bao giờ làm sai với người đó được. Đời tôi may mắn vì cưới được Huệ Vân làm vợ".

tb.jpg

thanh-bui-ava.jpg?width=150Sao Việt
Vợ Thanh Bùi: Gia thế khủng, hết lòng vì chồng con

Thu Hà Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022