Ca khúc được ban nhạc Anh Em của nhạc sĩ Huy Tuấn, Anh Quân phối khí lại. Đoạn hòa thanh mang chất liệu nhạc Ả rập khiến bài hát ma mị, lôi cuốn hơn. Cách rap, nhấn nhá câu chữ của anh ngẫu hứng hơn.

Trong chương trình, Binz cũng thể hiện nhiều màu sắc âm nhạc. Ca khúc Gene của anh được đẩy nhanh tiết tấu, tô đậm chất funk, thể hiện nét nghịch ngợm, hài hước. Anh hát tình tứ các bản ballad như OK, So Far. Ca sĩ khiến fan thích thú khi biểu diễn bài Sao cũng được theo phong cách acoustic, với tiếng guitar của nhạc sĩ Anh Quân. Binz nói: "Ở mỗi thời điểm, tôi lại có suy nghĩ thể hiện phong cách khác nhau. Vì thế, âm nhạc của tôi có hai mảng trái ngược - một lãng mạn, trữ tình, một nghịch ngợm, phóng khoáng. Với sắc thái nào, điều tôi luôn đề cao là sự chân thật".

binz-9011-1606537535.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=HC8rDMKBvJrrekQMHX3jNg

Show diễn của Binz được phát sóng miễn phí trên ứng dụng Foxy của FPT Play. Ảnh: FPT Play.

Binz tên thật là Lê Nguyễn Trung Đan, sinh năm 1988 ở Gia Lai. Rapper từng nhiều năm sinh sống ở Mỹ trước khi về nước hoạt động vào năm 2018. Anh nổi tiếng qua các bản hit Bigcityboi, Gene, They Said...và vai trò huấn luyện viên chương trình Rap Việt.

Trong số kỷ niệm hai năm ra đời chương trình Music Home, êkíp chọn sân khấu lớn với hơn 200 khán giả. Ánh sáng, đạo cụ, visual hình ảnh mang tông hồng - màu gắn với ca sĩ khách mời.

Music Home phát sóng theo tháng, do Truyền hình FPT sản xuất, ban nhạc Anh Em của nhạc sĩ Anh Quân, Huy Tuấn phụ trách nghệ thuật. Mỗi số giới thiệu một giọng hát tên tuổi cùng một ca sĩ trẻ. Show diễn ra trong không gian nhỏ, gồm ban nhạc và 20 khách mời, được thu, phát trực tiếp qua mạng xã hội. Năm ngoái, 14 số phát sóng thu hút hơn 25 triệu lượt xem. Mỹ Linh, Tùng Dương, Thu Minh, Nguyên Thảo... từng là khách mời của chương trình.

Hà Thu

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022