Tối ngày 19/9, Bảo Anh chính thức phát hành sản phẩm “Ai cần ai”, ca khúc có sự pha trộn hài hòa giữa bản phối Pop Dance bắt tai dựa trên nhịp điệu Swing mang hơi hướng Musical. Chọn sáng tác này cho lần trở lại sau thành công của “Như lời đồn”, Bảo Anh muốn mang đến cho khán giả một hình ảnh trưởng thành hơn, cá tính hơn trong âm nhạc. Thông qua đó, nữ ca sĩ sẽ tiếp tục truyền tải thông điệp mang đậm tính nữ quyền tới mỗi cô gái: Hãy biết yêu thương và tôn vinh giá trị của bản thân, tha thứ không có nghĩa là cho người khác cơ hội làm tổn thương mình lần nữa.

2qygkrokjtjjw28abkqzvvakoypp17u2g1m60npu.jpeg

Kịch bản của MV “Ai cần ai” được xây dựng xoay quanh nội dung chính của ca khúc. Bảo Anh vào vai một cô gái luôn mang trên lưng một con dao, tượng trưng cho vết thương lòng sau khi bị người mình yêu phản bội. Đến một ngày, chàng trai quay về tìm cô gái để cầu xin sự tha thứ và đưa ra chiếc nhẫn cầu hôn, mặc kệ các chị em can ngăn, cô gái quyết định một lần nữa tin tưởng người yêu vứt đi con dao sau lưng, tượng trưng cho những tổn thương trong quá khứ. 

1leohijrislemrfwetdx4yjeflse4nyc5p7jiziv.jpeg0cczwqov7ivwdzcqqav9kenfvdsgdnxxely3v0bx.jpeg

Đúng vào ngày cưới, khi cô gái đang hạnh phúc ngập tràn và mơ mộng về cảnh tượng một ngôi nhà ấm áp với những đứa trẻ đáng yêu thì chàng trai lại tiếp tục ngoại tình cùng phù dâu. Lúc này, cô gái sụp đổ hoàn toàn cùng mọi ước mơ bình dị về một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Nỗi đau mới chồng chéo vết thương cũ, cô gục ngã trước những tổn thương sâu sắc. 

rpjcycdwrafglvvapsfq3ve1ehlxmdvtvzpfhoes.jpeg2dboi8cwzghd2sej2l5r4jjvy4hbnigvaca1kbfj.jpeg

Trong MV “Ai cần ai” sử dụng rất nhiều hình ảnh ẩn dụ nhằm thể hiện nỗi buồn, sự tổn thương không bao giờ nguôi ngoai của một cô gái từng chịu sự phản bội trong tình yêu. Xuyên suốt MV là hình ảnh những chú cá lớn nằm trên thớt, tượng trưng cho tật xấu “bắt cá hai tay” của chàng trai. Còn hình ảnh những cô gái đi lại khắp nơi với chiếc dao găm sau lưng khiến người xem dễ dàng liên tưởng đến nỗi đau khi bị chính người mình yêu thương và tin tưởng nhất “đâm sau lưng”.

Giám đốc sáng tạo Denis Đặng chia sẻ: “Hình ảnh con dao trong MV “Ai chờ ai” không mang yếu tố bạo lực mà là sự lột tả chân thật nỗi đau của người phụ nữ bị tổn thương bởi sự lừa dối trong tình yêu. Chỉ có những ai đã từng trải qua mới có thể đồng cảm.” 

8upnvlzfkksdx25rgehga0dw58iejgrmdkhbp5vu.jpegflkowv8umup9pbdd7sgsqlukzmfq7ydvvratzvgu.jpeg

MV “Ai cần ai” với ngôn ngữ hình ảnh ấn tượng và ý nghĩa cùng loạt vũ đạo mãn nhãn, giai điệu lôi cuốn đã thể hiện sự chuyển mình mạnh mẽ của Bảo Anh. Nữ ca sĩ đang dần thoát khỏi hình ảnh một cô gái bi luỵ, phụ thuộc vào tình yêu trong “Anh muốn em sống sao” hay “Ai khóc nỗi đau này”. Bảo Anh đem đến một quan điểm mới về tình yêu và sự tha thứ cho mỗi cô gái trong thời hiện đại qua màn trở lại đầy ấn tượng này.

z8tya6x5mg2bpawdzficrz5wp1ej38xfqhc37skq.jpeg

“Phụ nữ ai cũng phải đi qua những tổn thương trong tình yêu. Tôi học cách tha thứ nhưng cũng nhận ra tha thứ không có nghĩa là bạn khờ dại trao cho người khác cơ hội làm tổn thương mình thêm lần nữa. Sự lừa dối luôn làm phụ nữ tổn thương sâu sắc và tôi muốn hình tượng hóa nỗi đau đó một cách chân thật nhất trong MV “Ai cần ai” – Nữ ca sĩ chia sẻ về sản phẩm âm nhạc mới nhất.

Bảo Anh tiếp tục khẳng định thông điệp quan trọng mà cô muốn gửi gắm qua MV “Ai cần ai”: “Tôi tin vào tình yêu nhưng tôi vẫn cần sự tỉnh táo và không bi luỵ. Phụ nữ phải học cách yêu và tôn trọng bản thân mình, phải biết nói không với những kẻ xem thường niềm tin của mình. Yêu hết mình, sẵn sàng tha thứ chứ đừng tự biến mình thành nạn nhân khờ dại”.

MV Ai Cần Ai- Bảo Anh:

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022