ban-to-chuc-chuong-trinh-khanh-ha-to-chan-phong-xin-loi-1662632024.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=dpYVBLogZxefnSmVrphQfQ
Ban tổ chức chương trình Khánh Hà, Tô Chấn Phong xin lỗi

Khánh Hà, Tô Chấn Phong hát chay cùng khán giả bài "Dĩ vãng nhạt nhòa" (nhạc ngoại lời Việt) khi micro bị tắt. Video: Hoàng Dung

Trong đêm nhạc tại TP HCM tối 7/9, sau 12 tiết mục solo, Khánh Hà - Tô Chấn Phong dự định song ca nhạc phẩm Dĩ vãng nhạt nhòa (nhạc ngoại lời Việt) thì micro bị tắt tiếng. Sau vài giây lúng túng trên sân khấu, đôi vợ chồng hát chay, bước xuống dưới giao lưu cùng người hâm mộ.

Sau đó, MC xuất hiện trên sân khấu cảm ơn khán giả, hẹn gặp mọi người vào đêm nhạc tiếp theo (ngày 21/9). Anh cũng xin lỗi vì trục trặc kỹ thuật nên chương trình bị trễ lúc đầu.

Việc show kết thúc đột ngột cùng sự cố âm thanh không được giải thích khiến một bộ phận khán giả ra về trong bức xúc. Trên fanpage của ban tổ chức, Aline Le viết: "Các bạn làm không chuyên nghiệp một chút nào, coi thường khán giả quá... Chương trình mở màn trễ gần một tiếng, đang hát muốn kết là kết, không chỉ người xem không hiểu mà cả ca sĩ cũng không hiểu...".

Đại diện ban tổ chức - ông Trung Huy - cho biết ký hợp đồng với đơn vị cho thuê sân khấu trình diễn 12 tiết mục. Tuy nhiên, do nhiều khán giả yêu cầu thêm nên ban tổ chức quyết định bổ sung bài nằm ngoài kịch bản vào phút chót, số lượng dự kiến là 22. Khánh Hà hát thêm một số ca khúc gồm: Bay đi cánh chim biển, Nếu có yêu tôi (Đức Huy), Bài không tên cuối cùng (Vũ Thành An). Đơn vị cho thuê sân khấu không đồng ý điều này, tắt micro sau khi đủ 12 tiết mục.

Ông Trung Huy nhận lỗi, cho rằng không lường trước được tình huống. "Dù đến từ những nguyên nhân khách quan, chúng tôi xin chân thành xin lỗi vì thiếu sót mà đêm diễn mang lại cho người xem", đại diện ban tổ chức nói.

to-chan-phong-hat-tinh-nong-1662631686.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=9byX6OSA5CSGp87FsySQIQ
Tô Chấn Phong hát "Tình nồng"

Tô Chấn Phong hát "Tình nồng" (nhạc ngoại lời Việt). Video: Hoàng Dung

Họ đưa ra hai phương án khắc phục sự cố: trình diễn lại toàn bộ đêm nhạc vào ngày 20/9 tại một sân khấu khác ở TP HCM hoặc tặng 500 nghìn đồng vào tiền vé cho đêm nhạc có thêm khách mời Lưu Bích vào ngày 21/9. Khán giả cũng có thể lựa chọn cả hai phương án, ban tổ chức cho biết sẽ giải quyết theo từng trường hợp.

Tô Chấn Phong nói anh và vợ - Khánh Hà - thấy rất tiếc khi đêm nhạc diễn ra không trọn vẹn như mong đợi. "Chúng tôi sẽ cùng ban tổ chức khắc phục những thiếu sót này và cố gắng biểu diễn thật tốt trong show tới", nam ca sĩ nói.

Đêm nhạc đầu tiên trong tour xuyên Việt của đôi nghệ sĩ thu hút 300 người xem. Lần đầu, vợ chồng Khánh Hà - Tô Chấn Phong đứng chung sân khấu trong nước nên nhận được sự đón chờ của fan. Trước một tuần diễn ra, vé được bán hết.

Khánh Hà xuất hiện trong trang phục đen gợi cảm, thể hiện bốn ca khúc Ảo mộng tình yêu, Niềm đau chôn dấu, Tiễn anh trong mưa (nhạc ngoại lời Việt) và Từ giọng hát em (Ngô Thụy Miên). Sau đó, chồng danh ca - Tô Chấn Phong - được MC Tùng Leo giới thiệu ra sân khấu. Anh thể hiện các ca khúc Kỷ niệm nào vội tan (nhạc ngoại lời Việt), Con tim thật thà (Trịnh Nam Sơn), Tình nồng (nhạc ngoại lời Việt).

Nam ca sĩ nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả khi cất giọng trầm ấm, tình cảm. Hơn 20 năm Tô Chấn Phong mới trở lại sân khấu nên lộ rõ sự hồi hộp, lo lắng. Anh nói: "Tôi đã chuẩn bị một bài văn rất hay để phát biểu cảm xúc nhưng khi đứng trước mọi người, tôi quên sạch, thôi thì có sao nói vậy". Nhiều người hú hét, gọi tên ca sĩ nói lời yêu và khen đẹp trai. Anh ngượng ngùng đáp "Tôi cũng yêu các bạn nhưng tôi đã có vợ", khiến nhiều người bật cười. Ở nhạc phẩm quen thuộc Tình nồng, người xem hòa giọng theo nghệ sĩ.

Chứng kiến tình cảm của mọi người dành cho ông xã, Khánh Hà đùa: "Mọi người dành những tràng pháo tay cho Phong to hơn cho tôi, khiến tôi buồn lắm". Một số khán giả cười ồ trước lời đùa của danh ca hải ngoại.

-2378-1662632398.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=mpHaX2Ny8KWfdF5bhNAXmQ

Vợ chồng Tô Chấn Phong - Khánh Hà trong đêm nhạc tối 7/9 tại TP HCM. Ảnh: Cao Thành Huy

Khánh Hà sinh năm 1952 tại Đà Lạt nhưng sống ở Sài Gòn từ nhỏ. Bố của bà là nghệ sĩ Lữ Liên. Các anh chị em của Khánh Hà cũng theo đuổi nghiệp ca hát như Bích Chiêu, Tuấn Ngọc, Anh Tú, Thúy Anh, Lan Anh và Lưu Bích. Năm 1990, nghệ sĩ gặp Tô Chấn Phong - ca sĩ kém mình 13 tuổi. Họ sống hạnh phúc với hai con ở Mỹ.

Tô Chấn Phong sinh năm 1966, bắt đầu ca hát từ đầu thập niên 1990. Anh nổi tiếng qua các ca khúc nhạc Hoa lời Việt: Tình nồng, Yêu một người, Chỉ còn mình anh, Chìm vào lãng quên, Một thuở yêu người...

ban-to-chuc-chuong-trinh-khanh-ha-to-chan-phong-xin-loi-1662642638.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=-IFCr_veD40uagKnQBh_Zg
Ban tổ chức chương trình Khánh Hà, Tô Chấn Phong xin lỗi

Khánh Hà hát "Niềm đau chôn giấu" (nhạc ngoại lời Việt). Video: Hoàng Dung

Hoàng Dung

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022