Theo dõi giải BILLIARDS WORLD POOL MASTERS 2024 được diễn ra vào ngày 26/4 vừa qua, cộng đồng fan của Sơn Tùng đã không giấu được cảm xúc vỡ òa khi âm nhạc của nam ca sĩ bất ngờ được vang lên trong trận đấu này.

wr9aja6zh11-foo5a9afyt2-jve32d5b0v3.jpg

Bản hit 350 triệu view của Sơn Tùng vang lên tại một giải đấu quốc tế

Cụ thể, trong buổi thi đấu vào ngày 26/4, sau khi MC giới thiệu về cơ thủ người Đài Loan bước ra sân thi đấu thì đoạn điệp khúc của bản hit Nơi này có anh bất ngờ vang lên khiến người hâm mộ Sơn Tùng không khỏi tự hào. 

Nhiều khán giả theo dõi trực tiếp giải đấu này trên Youtube đều rất bất ngờ khi nghe thấy âm nhạc của Việt Nam được dùng để làm nhạc giới thiệu cho một đại diện quốc tế. Không rõ là cơ thủ người Đài Loan này có phải là một fan hâm mộ của Sơn Tùng hay đây là sự chuẩn bị từ phía BTC chương trình, nhưng việc âm nhạc của nam ca sĩ người Việt được vang lên tại một giải đấu mang tầm quốc tế đã khiến khán giả Việt Nam, nhất là cộng đồng SKY không khỏi "phổng mũi" vì tự hào.

qcewfnkvoq1-eiap7fxcgf2-ew71jelfx73.png

Nửa đầu năm 2024, Sơn Tùng quả thật là nam ca sĩ rất có duyên với các giải đấu thể thao quốc tế, trước giải BILLIARDS WORLD POOL MASTERS 2024, một ca khúc khác của giọng ca gốc Thái Bình cũng từng có dịp được vang lên tại SVĐ ở Tây Ban Nha, trước sự chứng kiến của hàng ngàn khán giả. 

Cụ thể, cách đây ít ngày, vận động viên Đỗ Kim Phúc đến từ Việt Nam đã có phần biểu diễn tại SVĐ Mendizorroza (Tây Ban Nha) trong trận đấu giữa hai CLB Deportivo Alaves và Atletico Madrid vào rạng sáng ngày 22/4, thu hút sự quan tâm, theo dõi của hàng triệu khán giả trên khắp thế giới.

Đáng chú ý, trong phần trình diễn của mình, vận động viên Đỗ Kim Phúc đã hóa thân thành người nông dân đậm chất Việt Nam, tiến ra sân biểu diễn trên nền nhạc Tiến lên Việt Nam ơi - một ca khúc của Sơn Tùng M-TP khiến người hâm mộ nước nhà nức lòng tự hào.

Trên kênh TikTok cá nhân, Đỗ Kim Phúc cũng đã đăng tải đoạn clip ghi lại buổi tổng duyệt làm quen sân trước buổi biểu diễn một ngày. Chàng trai trẻ không giấu được sự hào hứng khi biết ca khúc Tiến lên Việt Nam ơi của Sơn Tùng sẽ được vang lên ngay tại SVĐ ở Tây Ban Nha, trước sự chứng kiến của hàng ngàn khán giả: "Lúc mà tiếng nhạc vang lên thì thật sự mình đã nổi da gà mọi người ạ. Đây là một cảm xúc rất là tuyệt vời và hạnh phúc mọi người ơi"

Cộng đồng fan của Sơn Tùng cũng đã liên tục chia sẻ khoảnh khắc ca khúc Tiến lên Việt Nam của thần tượng được vang lên trong phần biểu diễn của Đỗ Kim Phúc khắp mạng xã hội. Nhiều ý kiến đã bày tỏ sự tự hào khi âm nhạc của Việt Nam được vang lên tại một sự kiện quốc tế cũng như nức lòng trước phần biểu diễn trên cả tuyệt vời của vận động viên trẻ Đỗ Kim Phúc.

4eattvvgis1-el8pw67tpf2-o6eivx4vyg3.jpg

Nơi này có anh trở thành MV có lượt xem cao nhất trong sự nghiệp của Sơn Tùng

Hồi tháng 3, cộng đồng fan của Sơn Tùng đã không khỏi vui mừng khi phát hiện ra MV Nơi này có anh của nam ca sĩ sau gần 7 năm ra mắt đã chính thức cán mốc con số 350 triệu view cực ấn tượng trên nền tảng Youtube. Đồng thời, đây cũng chính là MV có lượt xem cao nhất trong sự nghiệp của Sơn Tùng tính đến thời điểm hiện tại. 

Nơi này có anh là một bài hát do chính Sơn Tùng sáng tác, được nam ca sĩ phát hành MV chính thức vào dịp Valentine năm 2017 nhằm mục đích tri ân khán giả. Ca khúc thuộc thể loại Pop và R&B, được người nghe đón nhận vô cùng nồng nhiệt sau khi ra mắt. Điển hình chính là MV đã đạt hơn 9 triệu lượt xem trong vòng 24h phát hành, trở thành MV được xem nhiều nhất trong ngày Valentine năm ấy. Mất khoảng 2 tháng sau khi ra mắt, MV Nơi này có anh chính thức cán mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube. 

0lllxqzr5l1-eyd85l7ca52-iv0j5ro6cn3.png

Không chỉ "vượt mặt" MV Lạc trôi ra mắt cùng năm, mà MV Nơi này có anh còn xếp thứ 3 trong số các MV đạt được 100 triệu lượt xem nhanh nhất châu Á (chỉ sau Gangnam Style Gentleman của PSY). Đến năm 2019, MV này đã chạm đến mốc 200 triệu view trên Youtube, trở thành sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Sơn Tùng đạt được con số lượt xem "khủng" tại thời điểm ấy. 

Đến hiện tại, Nơi này có anh vẫn nắm vững kỷ lục là MV có nhiều lượt xem nhất trong sự nghiệp của giọng ca sinh năm 1994 với 350 triệu view. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022