Trong buổi ra mắt chính thức của chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, Tăng Phúc - một trong 33 anh trai đã cho biết dù chỉ mới quay hình được vài tập song anh đã có nhiều khoảnh khắc đáng nhớ cùng các đồng nghiệp. Ngoài ra, anh chàng cũng chia sẻ nhiều điều về vấn đề sức khoẻ khi tham gia chương trình cũng như sự cố hy hữu gần đây của nam ca sĩ.

Tăng Phúc đến với Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai: không chỉ có giọng hát!

Nam ca sĩ cho biết dù giọng hát là một yếu tố cơ bản trong các vòng thi đấu, tuy nhiên mọi người đều được tạo cơ hội để thay đổi, biến tấu bản thân cũng như học hỏi những điều khác như vũ đạo, trình diễn.

photo-5-1719543380100130229904.jpg

Tăng Phúc tại sự kiện ra mắt chương trình

Màn solo mở màn của Tăng Phúc được anh bật mí sẽ là một ca khúc quen thuộc. Nam ca sĩ cho biết với vòng đầu tiên giới thiệu bản thân mình với khán giả, anh chàng muốn kể cả những người chưa từng biết đến anh sẽ được nhìn thấy một Tăng Phúc thường ngày. Những phần trình diễn bứt phá sẽ nằm ở những vòng công diễn sau này.

Tăng Phúc trả lời về sự cố trong sự kiện ra mắt chương trình cùng các anh trai

Tăng Phúc cũng chia sẻ rằng dù mới gặp nhau nhưng 33 anh trai đều rất gắn kết, dễ thương và gần gũi. Thậm chí, khi một thành viên ra mắt sản phẩm hay được công bố trên fanpage, các anh trai còn lại sẽ cùng vào tương tác. Nhiều anh lớn được bật mí sẽ khiến khán giả bất ngờ và thích thú vì nguồn năng lượng tươi trẻ và độ “chịu chơi”. Những gương mặt “cây đa cây đề" này đã truyền cho Tăng Phúc cùng các anh trai đầy cảm hứng về lửa nghề và thái độ làm việc.

Sản phẩm mới của Tăng Phúc ra mắt giữa loạt ca khúc "khủng" của nghệ sĩ Việt

Ngày 25/6 vừa qua, sản phẩm Kẻ Qua Đường của Tăng Phúc đã đối mặt với cuộc đại chiến của loạt ca sĩ đình đám như Đen Vâu, Phương Mỹ Chi,... khi những nghệ sĩ này cũng cùng tung bài hát trở lại. Tăng Phúc cho biết bản thân mình không thể biết được toàn bộ lịch trình của các nghệ sĩ, cũng như các sản phẩm đã lên kế hoạch rồi thì không thể trì hoãn và không để các fan phải chờ đợi.

photo-4-1719543376780788917106.jpg

Tăng Phúc vui vẻ cùng các anh trai tại sự kiện

Dù nổi tiếng với những ca khúc cover, song nam ca sĩ cũng thường xuyên bị bàn tán bởi giọng hát live. Khán giả và nhiều trang đánh giá cũng hay đưa ra nhận xét chất giọng của Tăng Phúc bị nghẹt, chua, sai kỹ thuật nên thường rơi vào tình trạng bị đuối sức.

Về sự cố chửi fan và xưng hô “mày - tao", Tăng Phúc cho biết: Anh thấy bình thường!

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai được Tăng Phúc nhận lời vào khoảng cuối năm 2023. Tăng Phúc gặp khá nhiều căng thẳng khi bắt đầu bấm máy vì lịch quay dồn dập, ảnh hưởng tới nhiều lịch trình khác cũng như phải đảm bảo kỹ về sức khỏe. Bản thân Tăng Phúc cũng là một người dễ bị ảnh hưởng về giọng hát nên vào những tập đầu tiên, nam ca sĩ phải tránh nói chuyện nhiều để giữ sức cũng như không làm vô tình lẫn tiếng ho của mình vào âm thanh chương trình.

Tăng Phúc từng rơi nước mắt sau một phần trình diễn hụt hơi, chênh phô kém ổn định

Trước đó, trong một video “khóc lóc" viral trên mạng xã hội vừa qua, anh chàng gặp sự cố sức khoẻ và không thể hát một cách ổn định. Tăng Phúc cho biết không hề nhận thức nhiều về tình hình sức khỏe bẩm sinh của bản thân. Chính anh chàng bị viêm mũi dị ứng nhưng chỉ sau khi di chuyển giữa những vùng có thời tiết nóng - lạnh thất thường liên tục, Tăng Phúc mới đi thăm khám và tìm hiểu để trị bệnh dứt điểm.

Tăng Phúc cũng cho biết rằng một chương trình đã được lên kế hoạch bán vé và tổ chức, rất khó để anh huỷ show. Trước chương trình, Phúc cũng chia sẻ rằng nếu khán giả thấy hôm nay mình diễn không ổn thì nhắn cho fanpage để Phúc tự trừ tiền vé vào catxe, với lý do cho rằng cho khán giả được quyền được công bằng khi đến xem hát.

photo-3-17195433745021785871877.jpg

Thậm chí anh chàng còn gặp nhiều tranh cãi khi xuất hiện tại chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ

Tuy vậy, dù trên mạng xã hội, vào khoảnh khắc anh rơi nước mắt, giọng hát của Phúc có hơi bất ổn nhưng những khán giả có mặt xem trực tiếp lại thấy rất bình thường vì trước đó, Phúc đã hát trơn tru cả 10 bài hát. Anh chàng cũng cho biết với cái tâm của người nghệ sĩ, anh khóc vì thấy bản thân mình “lực bất tòng tâm" trước sức khoẻ nên không thể cống hiến hết mình cho khán giả.

Mới đây, anh cũng đã gặp sự cố hi hữu khi show diễn bị hủy tại Đà Lạt ngay phút chót dù khán giả đã đến đông đủ và anh cũng sẵn sàng để lên trình diễn. Một trang fanpage chuyên về thanh nhạc đã có bài viết khá dài với hàm ý phê bình giọng hát của Tăng Phúc. Tăng Phúc đã không ngần ngại dùng Facebook cá nhân để lại bình luận: "Tao chọc gì mày?".

photo-2-17195433727941777457105.jpg

Anh chàng sử dụng tài khoản cá nhân thẳng thừng phản pháo fanpage

photo-1-17195433696911223337146.jpg

Tăng Phúc khẩu chiến luôn với bình luận góp ý cách dùng từ

Với những ai theo dõi fanpage này có thể thấy, Tăng Phúc thường xuyên bị lên bài chê bai về giọng hát trên fanpage này. Vậy nên, có thể vì "tức nước vỡ bờ" nên Tăng Phúc đã không thể kiềm chế, sử dụng ngôn từ nặng nề như thế. Sau khi được một số netizen góp ý về cách sử dụng từ "tao mày", cũng như khuyên anh nên kiềm chế vì là người của công chúng, Tăng Phúc vẫn tiếp tục đáp trả tay đôi: "Nick clone biến!".

“Sức khoẻ không ổn định đã làm ảnh hưởng đến công việc, dễ làm Tăng Phúc cáu gắt.” - nam ca sĩ chia sẻ trong buổi ra mắt Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. Tăng Phúc cũng cho biết dù có hơi mất bình tĩnh nhưng anh trao đổi với một tâm thế rất bình thường và vui vẻ như với một người bạn trên mạng xã hội. Nam ca sĩ cũng nhận lỗi nếu để các khán giả nhìn thấy sự mất bình tĩnh của anh, tuy nhiên, anh cho biết mình chỉ muốn phân trần rõ ràng chứ không quá tức giận.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022