Phụ nữ có nốt ruồi này trên tay thường lấy chồng giàu, có địa vị cao

Nốt ruồi nằm trong lòng bàn tay

Người nào có nốt ruồi nằm trong lòng bàn tay thường là người rất cẩn trọng, suy tính mọi chuyện kỹ càng và họ còn có khả năng tiên đoán trước nhiều chuyện. Những người này có cuộc sống khá ổn địn, có của ăn của để.

Trong , họ là người sống ít lãng mạn, tuy nhiên lại hay may mắn lấy được chồng giàu.

Nốt ruồi ở ngón trỏ

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi này là người đang, thu vén gia đình đâu vào đấy. Là chỗ dựa vững chắc cho chồng thăng tiến.

Cuộc sống của họ tương đối viên mãn, không mấy khi phải lo lắng gì nhiều.

Nốt ruồi đen nằm dưới ngón giữa

Chủ nhân của nốt ruồi này kết hôn được với nhà quyền quý, cao sang, tuy nhiên họ lại bị lệ thuộc vào nhà đó. Xuất hiện nốt ruồi son ở vị trí này thì chủ nhân gặp nhiều may mắn trong đường công danh, dễ trở thành người nổi tiếng, vang danh thiên hạ.

not-ruoi-phunutodayvn01.jpg
Ảnh minh họa

Nuốt ruồi son ở ngón cái

Phụ nữ có nốt ruồi son ở ngón cái là người gặp nhiều may mắn trong đường tình duyên. Họ sẽ lấy được người chồng giỏi giang, thành đạt và giàu có.

Nốt ruồi ở ngón đeo nhẫn

Chủ nhân của kiểu nốt ruồi này là người có vận đào hoa, thường thì họ sẽ gặp rất nhiều bất ngờ trong chuyện tình cảm. Khả năng trải nghiệm được tình yêu sét đánh là khá cao.

Nốt ruồi ở ngón út

Nếu là nốt ruồi đen thì báo hiệu hôn nhân trắc trở, nhưng nếu là nốt ruồi son thì người đó lại có mối nhân duyên vô cùng tốt đẹp. Lấy được người chồng tốt, có địa vị cao, đời sống vô cùng viên mãn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

với kiểu phụ nữ như thế nào?(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Không ít những người phụ nữ sững sờ khi phát hiện ra nhân tình của chồng lại là người phụ nữ xấu hơn, già hơn và kém mình mọi mặt.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi biết, khi kể ra câu chuyện của mình, nhiều người sẽ chửi tôi không ra gì, nhưng quả thực, tôi cũng khổ tâm nhiều lắm.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Lấy vợ trẻ cũng thích thật, nhất là khoản ấy cũng vô cùng hòa hợp… nhưng đúng là cái gì nhiều quá cũng không nên.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ ngoại tình luôn được đánh giá nguy hiểm hơn đàn ông. Bởi lẽ phụ nữ sống rất cảm tính, họ sẵn sàng đánh đổi mọi thứ chạy theo tình yêu...
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp nữ dưới đây phần vì có số vượng phu, phần vì là dâu hiền vợ thảo nên rất được lòng nhà chồng, có tiếng nói trong gia đình.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022