Tôi kết hôn được hơn 5 năm thì ly hôn và 2 năm nay tôi sống cùng với con gái. Tôi phát hiện chồng cũ có người khác, chính xác là anh ta cố tình cho tôi biết và xin tôi cho anh tự do, để tiến đến với người phụ nữ khác mà anh muốn chung sống cả đời. Tất nhiên là tôi đồng ý, bởi nếu sống với người không dành tâm trí cho mình, thật sự tôi không cần.

Hai năm sau ly hôn, cuộc sống của mẹ con tôi rất bình yên và hạnh phúc. Tôi cũng mới quen một anh chàng hơn tôi 2 tuổi, tính cách đàng hoàng, có công ăn việc làm ổn định. Chúng tôi tính sang năm sẽ làm đám cưới.

Đầu tháng trước, tôi vô tình gặp chồng cũ tại đám cưới của một người bạn cùng quê, bỗng dưng anh tìm đến tôi và nói đã chia tay người phụ nữ kia sau 2 năm chung sống. Ngạc nhiên hơn, anh nói khi chúng tôi ly hôn rồi, anh mới nhận ra tôi là người thích hợp với anh và mong muốn được hàn gắn lại tình cảm ban đầu. Nghe anh nói, tôi chỉ thấy buồn cười, anh ta lấy tự tin ở đâu mà nghĩ tôi sẽ quay lại?

Nào ngờ, từ hôm đó anh luôn tìm đến nhà, không để cho mẹ con tôi được sống yên ổn. Anh luôn tỏ ra quan tâm hai mẹ con tôi một cách thái quá. Mỗi lần đến, anh đều tươi cười hơn hở và mang theo rất nhiều quà. Con gái do sống xa bố từ nhỏ nên không tỏ ra thân thiết với bố, còn tôi thì cũng chẳng hoan nghênh, chỉ muốn đuổi anh ta về ngày lập tức. Ấy vậy mà anh ta dửng dưng như không nghe thấy lời tôi nói, còn tự do đi ra đi vào nhà và nói chuyện với hàng xóm một cách tự nhiên. Mấy chị cạnh nhà thấy thế liền hỏi: "Hai anh chị tính trở lại với nhau hả?", làm tôi rất khó chịu.

base64-17140153076141522263726.jpeg

Từ giờ anh ta sẽ chia rẽ tôi và bạn trai bằng mọi cách. (Ảnh minh họa)

Khi biết chuyện tôi có bạn trai mới, anh ta cũng không tha cho chúng tôi. Anh nói dù đã ly hôn nhưng tôi không được phép đi với người đàn ông nào khác. Hễ đến nhà mà thấy bạn trai tôi là anh ta lại vung lời chửi bới và đe dọa. Rất nhiều lần tôi nói chuyện một cách thẳng thắn nhưng anh ta vẫn giữ cái tính như vậy.

Cuối tuần, bạn trai qua đón tôi và con gái đi chơi để tránh gặp mặt ông chồng cũ kia. Ngờ đâu, chúng tôi vừa ra đến cổng, chồng cũ của tôi xuất hiện với vẻ mặt bực bội khó chịu. Anh ta trợn mắt nói: "Hai mẹ con em không được đi với người đàn ông khác". Tôi còn chưa hết sốc trước lời nói của chồng cũ thì anh lại tiếp tục lôi ra một xấp ảnh. Anh ta nói vẫn giữ ảnh cưới của chúng tôi vì rất yêu tôi, anh ta sẽ không để tôi lấy người đàn ông khác. Từ giờ anh ta sẽ chia rẽ tôi và bạn trai bằng mọi cách.

Năm xưa anh ta bỏ mẹ con tôi, giờ lại muốn quay lại thật là nực cười. Hít một hơi thật sâu, tôi nói thẳng: "Bây giờ tôi có bạn trai mới rồi, anh không có cửa quay về với mẹ con tôi nữa đâu, quá muộn rồi!". Nghe xong mặt anh ta bỏ bừng bừng, hai tay nắm chặt, đáp lại với giọng đầy tức giận: "Nếu em không chịu tái hôn thì anh sẽ kiện ra tòa để đòi lại quyền nuôi con, bởi con bé là máu mủ của anh". Bạn trai tôi biết sắp có chuyện chẳng lành liền kéo mẹ con tôi vào nhà rồi đóng cửa lại. 

Mấy hôm nay tôi rất hoang mang trước lời nói của chồng cũ, tôi thương con gái tôi vì con bé còn quá nhỏ để hiểu chuyện. Bạn trai động viên tôi hãy cứng cỏi lên nhưng tôi lo lắng lắm, bây giờ tôi làm sao để chồng cũ chịu buông tha cho mẹ con tôi đây?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022