Tôi thích Loan ngay lần đầu gặp gỡ. Cô ấy là nhân viên mới của công ty tôi. Loan 25 tuổi, từng có kinh nghiệm ở vị trí tương ứng tại công ty khác nên khi nhận việc, cô ấy tỏ ra nhanh nhẹn bắt nhịp công việc rất nhanh.

Trong thời gian làm việc, tôi và Loan cũng làm cặp trong một số dự án. Sự giỏi giang của cô ấy khiến tôi rất nể phục, tình cảm cũng cứ thể tăng lên. Tôi quyết tâm theo đuổi Loan, bởi tôi cũng 28 rồi, nếu thấy phù hợp, tiến đến được là cái tốt.

Sau đó gần 2 tháng, chúng tôi chính thức trở thành một đôi. Loan là một cô gái khéo léo, nhanh nhẹn, cô ấy lúc nào cũng khiến tôi phải say mê, đắm đuối. Suy nghĩ của hai đứa cũng khá hợp nhau, chúng tôi cũng đã vượt rào, mọi thứ rất ổn.

nhan-tinh-phunutodayvn.jpg
Ảnh minh họa

Tôi ngỏ lời đưa Loan về nhà, ra mắt bố mẹ xong, tôi dự định nhờ bố mẹ sang nói chuyện người lớn để cuối năm làm đám cưới.

Bố mẹ biết tôi dẫn bạn gái về cũng vui, bởi mẹ cũng mong dâu mong cháu lắm rồi.

Ai ngờ đâu, lần đầu dẫn cô ấy về nhà cũng là lần bi kịch lặp lại của gia đình tôi.

Khi bố mẹ tôi và Loan chạm mặt nhau, mẹ tôi thất thần tái mét cả mặt, bố tôi thì luống cuống, tôi chưa hết ngạc nhiên quay sang Loan thì thấy cô ấy cũng thoảng thốt đến ngỡ ngàng. Loan chạy vụt đi trước sự bàng hoàng tột độ của tôi.

Sau lần đó, tôi mới vỡ lẽ ra, Loan chính là nhân tình của bố tôi cách đây nhiều năm. Khi cô ấy vào cơ quan bố tôi thực tập, bố tôi là trưởng phòng. Việc bố tôi với một cô gái đáng tuổi con mình khiến mẹ tôi sốc nặng, bà quỵ mất cả tháng mới hồi phục. Thời điểm đó gia đình tôi căng thẳng vô cùng.

Tôi xót xa lắm, thật không ngờ ông trời lại trêu ngươi chúng tôi đến vậy. Cô gái mà tôi yêu thương muốn lấy làm vợ lại chính là người từng chen vào gia đình tôi, khiến bố mẹ tôi suýt nữa thì đổ vỡ.

Tất nhiên mẹ tôi phản đối quyết liệt, ép tôi chia tay ngay sau đó, bố thì trầm lặng không nói gì. Từ hôm đó, Loan cũng nói chia tay và tránh mặt tôi. Tôi  đau lòng vô cùng, nghĩ tiếp tục cũng khó mà chia tay em thì tôi chẳng đành lòng bởi tôi còn rất yêu. Giờ tôi phải làm sao đây?

(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi rút 100 triệu về đưa cho mẹ chồng, lúc bấy giờ bà mới khúm núm nhận tiền và xin tôi tha thứ.
của con trai, tôi xót xa ân hận(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Khi nhìn thấy cô gái năm xưa tôi từng ruồng bỏ, tôi vừa xót xa, vừa ân hận.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự thấy không yên tâm chút nào khi sống cùng một người như anh chồng mà không biết phải làm sao.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự bàng hoàng khi nghe những lời thú nhận của Mai. Thật không ngờ người yêu và người bạn thân nhất của tôi lại có thể làm như thế.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những nàng giáp này là những người vô cùng ôn hòa, có số vượng phu nên đàn ông cưới được sẽ vô cùng may mắn.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi chết điếng người khi nhìn thấy thứ đó trong túi vợ, thật sự giờ tôi hoang mang đến độ không biết nên làm gì nữa.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022