Tôi nhận lời kết hôn với Đức sau hơn 1 năm yêu đương, tìm hiểu. Thú thực, từ hồi yêu nhau, tôi về nhà anh có 2 lần là làm đám cưới, vì nhà Đức tận Thanh Hóa, xa xôi, công việc của hai đứa cũng đều bận rộn.

Nhà Đức có 3 anh em trai, Đức là thứ 2. Sau anh còn có một em trai kém 3 tuổi đã lập gia đình, anh cả ngoài 30 nhưng vẫn độc thân.

Đám cưới mệt nhoài, sau khi thu dọn xong, tôi đi tắm giặt. Vì thời gian bận rộn nên thú thực tôi cũng chưa chuẩn bị xong đồ đạc. Nhà chồng nhiều anh em trai, nhưng không có gì mặc nên tôi buộc phải mặc bộ quần áo ngắn.

Nói chung không có ai để ý gì, tôi rất sợ cảnh bị soi mói, nhưng may thay thấy thái độ mọi người vui vẻ, tôi hỏi chồng thì anh nói không sao, mọi người nhà anh thoáng lắm, không để ý mấy chuyện nhỏ đó đâu.

lo-lang-phunutodayvn01.jpg
Ảnh minh họa

Duy chỉ có điều, tôi thấy rất không thoải mái với anh chồng. Lúc nào anh cũng nhìn tôi với thái độ rất kỳ lạ, cái cách anh nhìn từ trên xuống dưới khiến tôi nổi da gà.

Nhất là hôm vừa rồi đi vào nhà vệ sinh, tôi cứ cỏ cảm giác ai đang theo dõi mình vậy. Bất giác quay ra phía cửa, rõ ràng tôi thấy có người vừa lướt qua.

Rồi nhiều lần tôi đứng nấu nướng hay đi lại, anh chồng đều cố tình đụng chạm khiến tôi vô cùng khó chịu.

Tôi dò hỏi em dâu, thấy bảo anh chồng ngày xưa cũng từng yêu một người, nhưng sau đó không hiểu sao lại chia tay. Từ đó đến giờ, anh không yêu ai, cũng chẳng chơi bời gì nữa. Tôi không dám nói những chuyện mình gặp phải, nhưng bất chợt cô em dâu nói chị nên để ý hơn, đừng vô tư quá.

Thú thực, tôi rất sợ và hoang mang. Hôm vừa rồi, chồng đưa bố mẹ đi lễ, hai vợ chồng chú út đi làm, tôi ở nhà mà lo lắng vô cùng, cả ngày cứ ở lì trên phòng, không dám đi đâu. Trưa ngồi ăn cơm, có hai anh em, anh nhìn tôi khiến tôi lạnh cả người.

Tôi không biết anh chồng có vấn đề gì, càng không biết có nên nói cho chồng hay không. Tôi chỉ sợ tôi hiểu lầm gì đó, khiến mọi chuyện nghiêm trọng, sứt mẻ tình cảm anh em chồng thì không hay chút nào. Tôi nên làm gì đây. Thú thực, tôi chỉ mong thời gian trôi nhanh để vợ chồng tôi được ra Hà Nội thôi, cứ thế này tôi lo sợ lắm.

(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đau xót vô cùng, tôi từng có suy nghĩ sẽ dằn mặt kẻ thứ 3, nhưng đứng trước người phụ nữ ấy, không hiểu sao tôi bỗng thấy xót xa.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nửa cuối năm 2016 này, con giáp nào sẽ gặp nhiều may mắn, con giáp nào phải cẩn trọng vì điều không may, hãy cũng tham khảo bài viết dưới đây.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những nàng giáp này là những người vô cùng ôn hòa, có số vượng phu nên đàn ông cưới được sẽ vô cùng may mắn.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người yêu tôi tốt, bình thường rất hiền lành, nhưng có điều cô ấy quá "máu" chuyện chăn gối khiến tôi băn khoăn.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không ngờ, mối tình tôi gìn giữ, trân trọng, nâng niu suốt gần 2 năm trời lại kết thúc bi thảm đến vậy.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ sinh tháng âm này là những người vô cùng xinh đẹp, hơn nữa vận mệnh lại giàu sang phú quý.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022