gapgocapsongsinhnamchattaynhaulucchaodoi
Hai đứa trẻ nắm chặt tay nhau lúc chào đời

Hai con gái của Sarah Thistlethwaite đã ra đời một cách hoàn toàn kì diệu dù trước đó các bác sĩ cho rằng khả năng tử vong của cặp đôi lên tới 50%. Để giảm thiểu rủi ro, bà mẹ Sarah đã phải nhập viện từ 57 ngày trước kì sinh và nhận chế độ chăm sóc đặc biệt. Các y bác sĩ càng bất ngờ hơn khi Jenna và Jillian chào đời chỉ cách nhau 45 giây với hai bàn tay nắm chặt nhau.

gapgocapsongsinhnamchattaynhaulucchaodoi
Sự ra đời của Jenna và Jillian là một phép màu kì diệu

“Khi nhìn thấy chúng, trái tim tôi đã tan chảy. Ngay cả chồng tôi cũng sụt sùi nước mắt. Hình như lúc đó chẳng có ai trong phòng là không khóc cả”, bà mẹ 35 tuổi mô tả cảm giác lần đầu nhìn thấy cặp sinh đôi.

gapgocapsongsinhnamchattaynhaulucchaodoi
Sarah hạnh phúc ngắm nhìn các con

Sarah tiết lộ ngay cả khi hai bàn tay được tách ra thì cô vẫn cảm thấy có một mối liên kết đặc biệt giữa hai con mình. Cặp sinh đôi thực sự gần gũi và giống nhau như hai giọt nước. Dù là khó chịu, muốn yêu cầu gì đó hay phản ứng trước điều gì, biểu hiện của chúng cũng y hệt nhau.

gapgocapsongsinhnamchattaynhaulucchaodoi
Bà mẹ 35 tuổi cảm thấy giữa các con vẫn có một “sợi dây vô hình”

Giám đốc của trung tâm chẩn trị thai nhi tại bệnh viện Akron thì lại cho rằng đây là điều hoàn toàn bình thường với các cặp song sinh.

“Bởi vì chúng đã chia sẻ cùng một túi ối, cùng một dây rốn. Dây rốn nối giữa hai đứa trẻ có thể bị cắt đứt nhưng nguồn máu đang chảy trong mình chúng, cảm giác có nhau từ trong bụng mẹ thì không thay đổi.”, tiến sĩ Mancuso giải thích.

gapgocapsongsinhnamchattaynhaulucchaodoi
Đến bây giờ, khi đã được hai tuổi, cặp song sinh vẫn rất dính nhau như sam.

Từ khi có thai được 19 tuần tuổi, trải qua 3 lần siêu âm kiểm tra, Sarah đã biết chắc chắn rằng mình mang thai đôi. Bà mẹ 35 tuổi cũng được các bác sĩ cảnh báo về những khó khăn khi cái thai lớn dần và nguy hiểm có thể xảy ra trong quá trình sinh nở. Tuy nhiên bất chấp tất cả, Sarah đã làm mọi cách có thể để cặp song sinh ra đời khỏe mạnh.

Trà XanhTheo TS

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022