Từ khi thông tin hẹn hò của Lee Seung Gi và Yoona - ca sĩ nhóm nhạc thần tượng SNSD, được công khai vào ngày 1/1, cả hai đã trở thành nhân vật được truyền thông và công chúng đặc biệt quan tâm. Fans của hai ngôi sao đã hết lời ủng hộ tình yêu và khen ngợi, cả hai "xứng đôi vừa lứa" về cả ngoại hình và danh tiếng. Lee Seung Gi được mệnh danh là "chàng rể quốc dân" bởi có tính cách hiền lành, thông minh. Riêng Yoona của nhóm SNSD lại là cô gái được hầu hết đàn ông Hàn Quốc chọn làm hình mẫu lý tưởng. Cô không chỉ sở hữu ngoại hình xinh xắn, dễ thương mà còn gặt hái được nhiều thành công khi lấn sân ở lĩnh vực phim ảnh. 

anh0000-9676-1388659015.jpg

Lee Seung Gi đứng đầu danh sách 100 nhân vật hâm mộ Yoona. 

Mới đây, danh sách 100 nhân vật hâm mộ Yoona đã được công khai. Đây là kết quả khảo sát của một nhà hàng Hàn - Trung dành cho khách hàng. Không có gì ngạc nhiên khi Lee Seung Gi dẫn đầu danh sách này. Ngoài anh, còn có rất nhiều diễn viên, ca sĩ, vận động viên thể thao như: cầu thủ bóng đá Park Ji Sung, tài tử Kwon Sang Woo, Jung Woo Sung, Kang Ji Hwan, Nickhun, Taeyeon (nhóm 2PM), Andy.... cũng chọn Yoona là người phụ nữ lý tưởng. Trở thành bạn trai của Yoona cũng giống như Lee Seung Gi đã thực hiện được giấc mơ mình ao ước. 

anh00-8314-1388659015.jpg

Cặp đôi đã có 5 năm quen biết trước khi trở thành tình nhân. 

Trước khi bắt đầu hẹn hò, Yoona và Lee Seung Gi đã có 5 năm quen biết và làm bạn (). Năm 2009, Yoona làm khách mời trong talkshow Strong Heart mà Lee Seung Gi đảm nhận vai trò MC. Trong chương trình, anh đã không ngần ngại tiết lộ cô là người phụ nữ trong mộng (). Năm 2001, Yoona cũng xuất hiện màn biểu diễn của nam ca sĩ tại SBS Music Festival. (). 

Q.N.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022