Tối 26/4, Kim Jae Joong - cựu thành viên nhóm nhạc DBSK - có buổi họp báo công bố chương trình J-PARTY Fan Concert - I'm Twenty tại TP HCM. Ca sĩ người Hàn Quốc mặc áo sơmi, quần jean, khoe phong cách trẻ trung, năng động và vẻ ngoài điển trai.

kim-jae-joong-1-8302-1714146056.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=45RKwRmmhHeLOu6RHmPNZQ

Kim Jae Joong trong buổi họp báo tại TP HCM, tối 26/4.

Kim Jae Joong cho biết anh đến sân bay Tân Sơn Nhất TP HCM vào trưa 26/4 và bất ngờ khi thấy rất đông fan Việt chờ đón mình. Ca sĩ nói nhờ tình yêu của người hâm mộ, anh có động lực hoạt động nghệ thuật hăng say nhiều năm nay. Khi được khen ngoại hình vẫn trẻ đẹp, không thay đổi sau 20 năm gia nhập làng giải trí, Kim Jae Joong tỏ ra ngượng ngùng, bẽn lẽn.

Ca sĩ nói anh được nhiều khán giả yêu mến, đánh giá cao vẻ ngoài nhưng cựu thành viên DBSK tự thấy thực tế dung mạo anh đã thay đổi, không còn như trước. "Tôi cũng ở độ tuổi gần 40 rồi. Vẻ ngoài của tôi không phải như xưa đâu. Nếu nhìn gần, mọi người sẽ nhận ra trông tôi đúng độ tuổi thật", Kim Jae Joong nói.

kim-jae-joong-du-hop-bao-o-tp-hcm-1714145574.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=WzNV2WY11jqIkp1yOPb2Yw
Kim Jae Joong dự họp báo ở TP HCM

Kim Jae Joong trò chuyện trong họp báo. Video: H.G

Ca sĩ tiết lộ gần đây anh ăn ngủ tốt, nhờ vậy mới khỏe mạnh, diện mạo tươi tắn khi xuất hiện trước khán giả. Kim Jae Joong bày tỏ anh rất mong ngóng tới sự kiện sắp tới để được gặp gỡ, trò chuyện, tương tác gần gũi với fan Việt.

"Khán giả từng tổn thương, buồn khi show diễn ở Hà Nội của tôi bị hủy vào phút chót, trong dịp Giáng sinh 2023. Thời gian qua, lúc nào tôi cũng nghĩ đến việc phải làm gì đó để an ủi, bù đắp cho các fan Việt, xoa dịu tổn thương trong họ. Chương trình lần này là cơ hội để tôi giao lưu, trò chuyện thân tình với người hâm mộ", Kim Jae Joong cho biết.

kim-jae-joong-2-1303-1714146056.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=CVGPn5DeKJJEhxAzkCOSFw

Mỹ nam Hàn Quốc ngượng ngùng dùng micro che mặt, khi được khen 'trẻ đẹp vượt thời gian'.

Theo mỹ nam xứ kim chi, âm nhạc Hàn Quốc nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả ở cả Việt Nam và nhiều nước trên thế giới. Kim Jae Joong cho rằng các nghệ sĩ Hàn Quốc, đồng nghiệp của anh đã hoạt động chăm chỉ, tích cực và nhờ tình yêu thương của khán giả khắp nơi mà K-Pop có vị thế, sức ảnh hưởng như hiện tại.

Chàng ca sĩ bật mí ngoài ca hát, anh đang điều hành công ty riêng, chuyên tìm kiếm, đào tạo các idol thế hệ mới. Dù bận rộn, Kim Jae Joong vẫn ưu tiên dành thời gian cho âm nhạc. Anh có kế hoạch ra mắt album mới vào tháng 6, kỷ niệm 20 năm hoạt động nghệ thuật.

"Sản phẩm mới của tôi sẽ có lượng ca khúc nhiều hơn các album trước, thuộc các dòng nhạc. Ngoài ra, vừa qua tôi cũng tham gia một phim điện ảnh, dự kiến ra rạp trong thời gian tới", Kim Jae Joong cho hay.

Trong buổi họp báo, Kim Jae Joong nói đến Việt Nam, anh muốn học vài câu tiếng Việt dùng trong sinh hoạt, giao tiếp hàng ngày nhưng cảm thấy việc này không dễ. Chàng ca sĩ tiếc vì thời gian hạn hẹp, sau khi xuống sân bay anh lên xe về khách sạn luôn, chưa kịp tiếp xúc, tìm hiểu tiếng Việt qua các fan hoặc người dân xung quanh.

kim-jae-joong-3-1821-1714146056.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=F43i9iFxY41Acz_hzdgeIA

Kim Jae Joong khoe vẻ ngoài năng động với trang phục đơn giản, thoải mái.

Sự kiện J-PARTY Fan Concert - I'm Twenty của Kim Jae Joong sẽ diễn ra vào 18h thứ bảy, ngày 27/4 tại Nhà thi đấu Quân khu 7 TP HCM.

Kim Jae Joong sinh năm 1986 trong một gia đình nghèo ở Hàn Quốc. Thời khó khăn, anh từng bán kẹo cao su tại ga tàu điện ngầm, đi giao báo, bán máu để trang trải cuộc sống. Mẹ ruột anh đã để anh làm con nuôi của một gia đình có 8 người con gái.

Năm 2004, anh ra mắt với tư cách là thành viên nhóm DBSK. Sau khi DBSK ngừng hoạt động năm 2010, Jae Joong cùng Jun Su và Yoo Chun lập nhóm mới có tên JYJ. Tiếp đó, anh hoạt động solo, lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh và thời trang. Anh là một trong những nghệ sĩ thần tượng toàn năng với ngoại hình đẹp, giọng hát ngọt ngào và khả năng sáng tác tốt.

Năm 2018, tờ Allkpop từng tiết lộ Kim Jae Joong có tài sản trên 100 triệu USD, trở thành một trong những người giàu nhất showbiz Hàn Quốc. Tuy nhiên, những năm gần đây, sự nghiệp của anh trầm lắng. Nam thần tượng từng ba lần đến Việt Nam vào các năm 2019, 2014, 2012, thu hút hàng nghìn khán giả.

Hương Giang Ảnh: JS Media

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022