Giang Hồng Ngọc, Hòa Minzy là thí sinh của chương trình Cặp đôi Hoàn hảo Trữ tình & Bolero vừa kết thúc. Đàn chị Giang Hồng Ngọc giành ngôi vị quán quân, trong khi "gia đình hoa dâm bụt" gồm Hòa Minzy, Erik, Đức Phúc đồng hạng Á quân.

Trước đêm chung kết cuộc thi, có tin đồn giữa hai nữ ca sĩ có chuyện "bằng mặt không bằng lòng". Sự việc được im lặng nên fan của hai bên có lời qua tiếng lại để bảo vệ thần tượng.

mg-0158-4-0143275-1600-1516436105.jpg

Giang Hồng Ngọc - Hoà Minzy từng biểu diễn chung trên sân khấu chương trình.

Sau cuộc thi, người trong cuộc có phản hồi chính thức về sự việc. Giang Hồng Ngọc cho biết đây chỉ là những hiểu lầm đến từ fan hai bên, cô không kiểm soát và muốn họ tự giải quyết với nhau. "Còn thực tế giữa Ngọc và cả 'gia đình hoa dâm bụt' đều tình thương mến thương. Sau hậu trường, chị em vẫn chơi và đối xử thân mật với nhau", Giang Hồng Ngọc nói.

Với Hòa Minzy, cô cũng phủ nhận có xích mích hay "bằng mặt không bằng lòng với đàn chị". Giọng ca Thư chưa gửi anh nói: "Bố mẹ Hòa dạy không được nói xấu người khác nếu không có họ trước mặt. Với chị Ngọc, mối quan hệ của hai chị em không có chuyện gì xảy ra hết. Hòa không dám nhận là quá thân với chị Ngọc bởi mọi người chỉ gặp nhau trong chương trình. Mình chẳng hiểu tin đồn từ đâu ra. Giữa chị Ngọc và Hòa vẫn luôn có sự hỗ trợ nhau tại cuộc thi".

dttp2177-semu-7795-1516436105.jpg

Cả hai khẳng định tình cảm không bị sứt mẻ sau cuộc thi.

Nói về danh hiệu quán quân Giang Hồng Ngọc giành được, Hòa Minzy chia sẻ nó xứng đáng. "Chị Ngọc hát rất hay và việc giành Quán quân là xứng đáng, không có gì phải bàn tán", cô nói.

Hoà Minzy hát tam ca với Giang Hồng Ngọc, Tiêu Châu Như Quỳnh

Tin mới

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022