Lý Tiểu Lộ bỏ chồng đẹp con khôn đi ngoại tình

Ngay những ngày đầu năm mới, làng giải trí Hoa ngữ đã chấn động với scandal ngoại tình của bà mẹ một con Lý Tiểu Lộ và chàng rapper kém 12 tuổi PG One. Trong khi ông chồng Giả Nãi Lượng, nổi tiếng là chiều vợ thương con không hề hay biết về chuyện tình cảm bí mật của vợ cùng em trai kết nghĩa.

kul_news_gia-family.jpgGia đình vốn rất hạnh phúc của Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng.

Sau khi những hình ảnh Lý Tiểu Lộ qua đêm tại nhà PG One bị tung hê trên báo chí, cả ba đều lên tiếng phủ nhận và tin tưởng lẫn nhau. Tuy nhiên, những bằng chứng liên tiếp sau đó bị cư dân mạng khai quật khiến nghi án trở thành chuyện rõ ràng. Giả Nãi Lượng xóa lời ủng hộ vợ, nhiều lần bị bắt gặp tiều tụy say khướt và khóc giữa đường.

Trong khi đó chàng ca sĩ trẻ sinh năm 1994 thì bị đóng băng các hoạt động, các sản phẩm của cả PG One và nhóm nhạc cũ có mặt anh chàng đều bị gỡ khỏi các trang nhạc. Lý Tiểu Lộ im ắng không dám lên tiếng nhưng lại liên tục bị đem ra chỉ trích. Cả những người quen của cặp đôi như nữ diễn viên Mã Tô cũng bị liên lụy.

kul_news_5a52b8f6a31008cfb2e9e758.jpegBiểu tượng cool ngầu điển trai mới của làng rap Trung Quốc, thần tượng mới của hàng triệu cô gái - PG One đã đánh mất sự nghiệp chỉ trong một đêm.

Scandal của Lý Tiểu Lộ và PG One thậm chí còn được báo chí Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Anh... đăng tải, là một vết nhơ lớn trong cuộc đời của các nghệ sĩ liên quan.

Bộ phim "Hoa Du Ký" dính lời nguyền?

Hoa Du Ký là bộ phim huyền thoại giả tưởng tưởng đại truyền hình cáp tvN. Năm 2016, đài này có bộ phim Goblin làm mưa làm gió khắp châu Á vì vậy ngay từ khi mới bắt đầu Hoa Du Ký đã rất được quan tâm. Ngoài ra, phim còn là tác phẩm quay trở lại màn ảnh của "chàng rể quốc dân" Lee Seung Gi.

kul_news_1-19-800x445.jpg"Hoa Du Ký" gặp xui xẻo liên tiếp.

Hoa Du Ký cuối cùng đã không phụ lòng người hâm mộ với những tập đầu tiên được đánh giá là có kỹ xảo tốt, nội dung hài hước. Tuy nhiên, bộ phim lại gặp phải vô số trắc trở. Đầu tiên là việc môi trường làm việc không an toàn, nhà sản xuất ép buộc nhân viên làm thêm giờ dẫn đến một người bị ngã từ độ cao 3m xuống đất và hiện tại đang bị liệt nửa người.

Sau khi bị hoãn chiếu, ngừng quay để Bộ Lao động Hàn Quốc kiểm tra, phim được tiếp tục nhưng lại dính scandal kỹ xảo thiếu chỉn chu, nam diễn viên phụ bị tai nạn giao thông. Dẫu rằng bộ phim được hoan nghênh xong những tai nạn liên tiếp khiến khán giả lo lắng cho các diễn viên. Thậm chí nhiều người cho rằng bộ phim đã dính "lời nguyền" vì thay đổi nguyên tác "Tây du ký" - một tác phẩm có liên quan đến Phật giáo.

Lộ danh tính hai đàn anh máu mặt trong làng giải trí cưỡng hiếp ngọc nữ Lam Khiết Anh

Nhắc đến Lam Khiết Anh, khán giả không khỏi nhớ đến gương mặt ngọc nữ đình đám một thời của TVB. Các vai diễn của cô trong Đại thoại Tây Du, Đại thời đại,... đến nay vẫn là tượng đài trong lòng người yêu điện ảnh. Tuy nhiên, khi đang ở trên đỉnh cao, Lam Khiết Anh bị hai "đại ca" máu mặt trong làng giải trí Hong Kong cưỡng hiếp dẫn đến thần trí không ổn định. Tên tuổi của hai người này tưởng chừng như mãi mãi là bí mật, trở thành một trong 10 câu hỏi lớn nhất làng giải trí Hoa ngữ.

kul_news_thumbnail-16x10-lam3.jpgNgọc nữ một thời Lam Khiết Anh và diễn viên gạo cội Tăng Chí Vỹ.

Tuy nhiên mới đây, một đoạn video phỏng vấn Lam Khiết Anh đã trả lời hai nghệ sĩ cưỡng hiếp cô là Đường Quang Vinh và Tăng Chí Vỹ. Trong đó Đường Quang Vinh đã qua đời còn Tăng Chí Vỹ hiện tại là ngôi sao gạo cội của cả Hong Kong và Đại lục. Sau khi những tin tức này được đăng tải Tăng Chí Vỹ đã tổ chức họp báo phủ nhận tin tức trên và tuyên bố sẽ ủy quyền cho luật sư để kiện những trang đưa tin thất thiệt.

James Franco là diễn viên độc dị tài năng hay kẻ bẩn thỉu quấy rối phụ nữ?

James Franco chỉ vừa đoạt giải Nam diễn viên chính xuất sắc phim hài/ca nhạc tại lễ trao giải Quả cầu vàng 2018 vào tối 7/1. Niềm vui chiến thắng chưa kéo dài được vài giờ, James đã phải hứng chịu "gạch đá" dư luận khi một loạt phụ nữ đăng tải trên Twitter tố cáo hành vi lạm dụng tình dục của nam diễn viên.

Nữ diễn viên trẻ Sarah Tither-Kaplan tố rằng James Franco từng nói với việc cô phải nude trần trụi trong 2 phim của anh với mức lương 100 USD/ngày không phải là bóc lột vì cô đã ký hợp đồng.

kul_news_james-franco.jpgJames Franco phát biểu ủng hộ phong trào đứng lên chống lạm dụng tình dục trong làng giải trí tại Lễ trao giải Quả Cầu Vàng. Ngay sau đó, anh bị rất nhiều nữ diễn viên trẻ lên tiếng tố cáo từng quấy rối họ.

Một diễn viên trẻ khác thì tố cáo chàng diễn viên từng lôi cô vào xe hơi, ấn đầu cô xuống dương vật của anh ta và làm nhiều trò đồi bại với các diễn viên trẻ chưa đến tuổi 17. Mặc dù đã phủ nhận những lời buộc tội trên song James Franco không đến lễ trao giải Critics' Choice Awards sau đó, đồng thời đã thay đổi số điện thoại và hạn chế liên lạc với mọi người.

Nam ca sĩ được mệnh danh "nhân cách vàng' Jung Yong Hwa bị điều tra vì "đi đêm" học

Mới đây, sự việc một nghế sĩ thần tượng đã sử dụng các quyền đặc cách, dựa vào danh tiếng và tiền của mình để được vào học chương trình Tiến sĩ tại trường Đại học Kyung Hee, đã khiến công chúng Hàn Quốc phẫn nộ. Người bị điều tra chính là nam ca sĩ Jung Yong Hwa, trưởng nhóm nhạc CNBlue.

Jung Yong Hwa được biết đến với hình ảnh tài năng, chăm chỉ, tốt bụng vì vậy scandal lần này ảnh hưởng nhiều đến sự nghiệp của anh. Theo suy đoán của cộng đồng mạng, nam ca sĩ này đi học để trốn thực hiện nghĩa vụ quân sự.

kul_news_ju.jpgJung Yong Hwa vốn được mệnh danh là thần tượng tài năng có "nhân cách vàng".

Tại Hàn Quốc việc giáo dục và thực hiện nghĩa vụ quân sự rất được quan tâm. Những nghệ sĩ không làm tốt các vai trò này đều bị tẩy chay. Hiện tại Jung Yong Hwa đã phải rút tên ra khỏi trường và chờ đợi kết quả điều tra.

Lý Tiểu Lộ bị tố 'giả tạo' từ ngoại hình đến nhân cách, bị công chúng tẩy chay

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022