Pham-Huong-lam-MC-3-JPG-5526-1516366535.jpg

Phạm Hương xuất hiện trên sân khấu lễ trao giải Mai Vàng 2017 tối 18/1 với vai trò host. Cô dẫn dắt chương trình cùng nam MC Quý Bình. Trên sân khấu chương trình bất ngờ xảy ra sự việc Trường Giang cầu hôn Nhã Phương. Vì không muốn gây ảnh hưởng đến kịch bản và thời lượng phát sóng, MC Quý Bình đã có lời chen ngang khi Trường Giang đang nói. Sự việc gây ồn ào khi fan nam danh hài bức xúc cho rằng anh "vô duyên", dám xen vào lời cầu hôn đặc biệt của thần tượng.

Màn cầu hôn của Trường Giang 'gây bão' mạng xã hội

Trong khi Quý Bình trở thành tâm điểm của dư luận, hứng "gạch đá" từ fan "Mười Khó" thì Phạm Hương lại trong trạng thái "yên bình". Cùng chung vai trò trên sân khấu lúc đó, Phạm Hương chỉ biết cười khi chứng kiến màn cầu hôn của nam diễn viên hài. Cô im lặng và sau đó rút lui vào cánh gà.

Pham-Huong-lam-MC-2-JPG-1169-1516366535.jpg

Phạm Hương làm MC lễ trai giải Mai Vàng 2017.

Nhiều fan bày tỏ đây là cách ứng xử khôn ngoan của người đẹp. Việc Quý Bình chủ động "can thiệp" vào màn cầu hôn theo yêu cầu của đạo diễn thay cho Phạm Hương đang được hưởng ứng. "Dù sao Quý Bình cũng là người có kinh nghiệm khi dẫn nhiều chương trình hơn Phạm Hương. Việc anh là người xử lý tình huống lúc đó sẽ phù hợp hơn", bạn Quang Trần chia sẻ.

Hiện sự việc giữa Quý Bình và fan Trường Giang vẫn chưa "hạ nhiệt" trên mạng xã hội. Dù anh trai của Trường Giang đã lên tiếng xin lỗi và yêu cầu fan "Mười Khó" dừng lại nhưng sự việc lại đang bị đẩy đi xa. Quý Bình bức xúc và quyết định "làm tới" nếu Trường Giang không có động thái trấn an fan.

Ảnh: Phạm Hương lộng lẫy trên thảm đỏ sự kiện

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022