Những ngày gần đây, màn cầu hôn Nhã Phương của Trường Giang ngay trên sân Mai Vàng trở thành tâm điểm gây nhiều xôn xao trong dư luận. Bất ngờ hơn có lẽ là biểu cảm của Nhã Phương khi nữ diễn viên tỏ ra khá gượng gạo, không tự nhiên, thậm chí cư dân mạng còn cho rằng cô bị "ép" nhận nhẫn cầu hôn.

Tin đồn này càng có thêm cơ sở khi nữ diễn viên Bích Trâm - người chứng kiến màn cầu hôn và ngồi cạnh Nhã Phương tiết lộ về việc Trường Giang nhờ người gọi bạn gái ra ngoài nhưng bất thành khi cô nhất quyết không ra.

Thậm chí, trên mạng xã hội xuất hiện những nghi vấn như cặp đôi cãi nhau ầm ĩ khi về nhà hay thông tin chị gái Nhã Phương tiết lộ nữ diễn viên Tuổi thanh xuân đã trả nhẫn lại cho Trường Giang.

kul_news_nha-phuong-2(1).jpg Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trên sóng trực tiếp kul_news_nha-phuong-3(1).jpg Biểu cảm khó hiểu của Nhã Phương khi nhận lời cầu hôn của bạn trai.

Tuy nhiên, ngay sau đó, chị gái Nhã Phương - Bích Trâm lên tiếng đính chính về tin đồn: "Thông tin Phương trả nhẫn cầu hôn là không đúng. Sau khi dự lễ trao giải Mai vàng, Phương đã sang Thái Lan quay quảng cáo". Theo đó, cô còn bày tỏ sự bất ngờ về việc Trường Giang cầu hôn em gái khi xem được trên mạng. "Ba mẹ tôi ở quê chắc chưa biết đâu. Tôi ủng hộ việc cầu hôn của Trường Giang và mừng cho hạnh phúc của em gái" - Bích Trâm chia sẻ.

kul_news_nha-phuong-1(1).jpg Nhã Phương và chị gái Bích Trâm.

Về việc Trường Giang đào hoa, liên tục vướng nghi vấn tình cảm với những cô gái khác, Bích Trâm cho rằng: "Tôi nghe nhiều tin đồn nhưng không quan tâm. Tôi đã gặp Giang nhiều lần và cảm nhận được tình cảm, sự quan tâm cậu ấy dành cho Nhã Phương. Chỉ cần em gái hạnh phúc, tôi sẽ ủng hộ".

Nhã Phương nhất quyết từ chối lời cầu hôn của bạn trai trước đó, khiến Trường Giang xông lên sân khấu?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022