Giọng hát Việt 2017 khép lại với danh hiệu Quán quân thuộc về Ali Hoàng Dương (team Thu Minh). Anh được nhận xét có sức thuyết phục bởi ngay từ vòng Giấu mặt đã chứng tỏ được sức hút. Chàng trai 9x sở hữu ngoại hình khá, giọng hát tốt và có tài vũ đạo. Qua các vòng thi, dưới sự huấn luyện của Thu Minh, Ali ngày càng trưởng thành về phong cách lẫn giọng hát.

IMG-3262-JPG-1725-1496629257.jpg

Ali Hoàng Dương cùng HLV Thu Minh hạnh phúc trong giây phút đăng quang.

- Ali Hoàng Dương ngay từ khi xuất hiện đã được mọi người dự đoán là quán quân, lại thêm tin đồn bạn được BTC o bế. Bạn nghĩ sao về những điều này?

- Ali nghĩ chắc do mọi người yêu thương nên mới dành cho Ali những tình cảm như vậy thôi. Các thí sinh ai bước vào cuộc thi cũng đều phải cố gắng và quyết tâm để mang đến những phần trình diễn ấn tượng nhất.

Về sự ưu ái hơn, Ali khẳng định là không có bởi tất cả các thí sinh, các tiết mục biểu diễn đều được chăm chút đồng đều như nhau.

- Công chúng thường quan tâm đến một viên ngọc thô trở thành quán quân hơn là một người đã có kinh nghiệm. Bạn nghĩ sao khi điều này áp đặt lên mình?

- Ali nghĩ mình không có quá nhiều kinh nghiệm đâu. Mỗi người đều có cá tính và phong cách riêng. Việc Ali có những tiết mục leo lên cao trình diễn mà không sợ hãi hay một điều gì đó mà mọi người nghĩ là dày dạn sân khấu thực chất đó là chính là con người Ali. Mình muốn thử sức, muốn được chinh phục. Việc có kinh nghiệm, bản lĩnh đòi hỏi Ali phải nỗ lực nhiều hơn nữa trong tương lai.

IMG-3120-JPG-3072-1496629257.jpg

Ali là nhân tố được đánh giá có đủ các yếu tố trở thành sao từ đầu mùa.

- Quán quân mùa trước là Đức Phúc được nhận xét hơi thiếu sự đốt phá sau cuộc thi. Bạn sẽ làm gì để khẳng định mình?

- Ali lại nghĩ Đức Phúc không hề mờ nhạt bởi thực tế rất nhiều khán giả đã biết đến cậu ấy sau cuộc thi bởi giọng hát tốt. Đặc biệt, Ali nhận thấy bạn ấy luôn có sự nỗ lực, cố gắng để hoàn thiện bản thân theo thời gian. Nếu Ali sau cuộc thi cũng thành công như Đức Phúc hay may mắn hơn xíu thì đó là điều quá hạnh phúc rồi.

- Kế hoạch của Ali Hoàng Dương hiện tại là gì?

- Nếu nhận được tiền giải thưởng, lập tức Ali sẽ ra MV và có ca khúc tặng khán giả ngay (cười lớn).

- Nếu Ali không giành quán quân thì bạn nghĩ là ai trong 4 thí sinh còn lại lên ngôi?

- Tất cả mọi người đều xứng đáng hết bởi ai cũng có "chất riêng" cả về tính cách, tài năng và phong cách trên sân khấu. Nếu Ali không giành được quán quân mình vẫn rất vui và chúc mừng người còn lại.

- Cách đây không lâu, có những tin đồn hơi nhạy cảm giữa bạn và HLV Noo Phước Thịnh. Sau sự việc, bạn đối mặt với đàn anh như thế nào?

- Sau sự việc, Ali đã tìm đến anh Noo và giải thích mọi chuyện không phải từ phía Ali. Thực ra, thông tin đưa ra do đối phương hơi hiểu sai ý của Ali nên có cách thể hiện dễ gây sốc, gây hiểu nhầm cho người đọc.

Về phía anh Noo, anh cũng không quan tâm đến sự việc nên hai anh em vẫn nói chuyện vẫn rất bình thường với nhau khi gặp mặt. Ali luôn dành sự tôn trọng cho anh ấy như một người anh, bậc tiền bối trong nghề.

page-5572-1496629257.jpg

Ali Hoàng Dương được nhận xét có phong cách sân khấu giống Noo Phước Thịnh.

- Sự việc có khiến cuộc sống của bạn bị ảnh hưởng không?

- Ali hoang mang dữ lắm, không dám tự tiện phát ngôn với truyền thông luôn. Ali nghĩ đây cũng là một bài học cho bản thân khi phát ngôn trước công chúng. Ali là người trẻ mới vào nghề nên sự tinh tế chưa có nhiều.

- Bạn sẽ đính chính như thế nào về tin đồn quanh mối quan hệ đặc biệt với Noo Phước Thịnh?

- Ali không bao giờ nghĩ sẽ có tin đồn như thế. Người ta hỏi thì Ali trả lời theo cách rất bình thường. Ali chưa bao giờ nghĩ rằng có chuyện đó xảy ra hết. Ali khẳng định, chuyện này là không... không bao giờ có thật.

- Nhìn vào Ali nhiều người sẽ nghĩ đến phong cách mà Noo Phước Thịnh theo đuổi và xây dựng đấy?

- Hiện tại Ali cũng có phong cách riêng đó chứ, chứ không copy của ai. Thời gian tới Ali sẽ định hình phong cách rõ ràng hơn để tạo dấu ấn với khán giả. Điều này, Ali cũng sẽ học hỏi nhiều hơn từ người thầy của mình là chị Thu Minh.

IMG-6039-JPG-1705-1496594307-8359-149662

Ali Hoàng Dương trở thành Quán quân Giọng hát Việt 2017

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022