Thông tin cô gái từng đóng MV chung với Cao Thái Sơn, Đan Trường bị bắt vì liên quan đến đường dây sản xuất, buôn bán ma túy thu hút sự chú ý của dư luận. Cô gái này tên Vũ Hoàng Anh Ngọc (biệt danh Ngọc Miu). MV cô đóng cách đây vài năm nay được "khai quật" và chia sẻ trên mạng xã hội.

page-4708-1496576440.jpg

Ngọc Miu đóng cảnh tình cảm với Đan Trường, Cao Thái Sơn trong MV.

Liên quan về sự việc, ca sĩ Đan Trường và Cao Thái Sơn có những chia sẻ trên fanpage của mình.

Giọng ca Tình khúc vàng cho biết, MV được sản xuất năm 2014, thông qua sự giới thiệu của Cao Thái Sơn. Ngọc Miu nhận lời diễn xuất trong MV Người thay thế cùng nam ca sĩ.

"Một diễn viên minh họa, đẹp và thông minh. Khi làm việc với em, thấy em rất nghiêm túc và đam mê nghệ thuật. Nhưng không ngờ, em đã sa vào vòng lao lý. Thật đáng tiếc cho em...", Đan Trường bày tỏ.

Ngọc Miu đóng MV 'Người thay thế' cùng Đan Trường

Cao Thái Sơn cũng có chung suy nghĩ với Đan Trường. "Thật đáng thương cho em khi vướng phải vòng lao lý. Một trong số ít những cô gái diễn viên xinh đẹp lại đáng yêu nhất quay hai clip cho anh từ thời Con đường mưa".

Cao Thái Sơn kể lại một kỷ niệm với cô gái này: "Lúc mời em quay, hỏi em giá catse bao nhiêu, em nói anh trả bao nhiêu cũng được. Anh rất trân trọng điều đó. Thế nhưng, có lẽ cuộc sống đưa đẩy khiến số phận em lại không phải màu hồng như thế. Ở góc độ nào đó, em vừa đáng thương vừa đáng trách..."

Dù sự việc không như mong muốn, hành động vi phạm pháp luật là sai nhưng Cao Thái Sơn vẫn bày tỏ thái độ yêu quý cô gái này như đã từng. "Hy vọng mọi thứ thật tốt đẹp sẽ đến với em. Đây mãi là kỷ niệm đẹp của anh và em", anh nhắn gửi.

Ngọc Miu đóng MV 'Ngày gặp lại' cùng Cao Thái Sơn

Trước đó, công an TP HCM xác nhận bắt giữ 15 đối tượng điều hành đường dây buôn bán ma túy. Cô gái 9x Vũ Hoàng Anh Ngọc (hay còn gọi là Ngọc Miu) nằm trong số này. Tại cơ quan điều tra, Ngọc Miu khai là bạn gái của "ông trùm" Văn Kính Dương. Cô gái này từng là hotgirl, được nhiều ca sĩ Vpop mời diễn xuất trong MV bởi ngoại hình ưa nhìn.

2017-06-04-183450-7295-1496576440.jpg

MV cũ của Đan Trường 'sốt' trở lại vì nữ chính là người tình của trùm ma túy

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022