Cụ thể, khi vừa bước vào phòng, nữ hoảng hốt khi bất ngờ bị gắn mác thầy cúng cho Trường Giang. Với dã tâm giết chết vợ, xứ Quảng đã nhờ cậy Cát Phượng bào chế cho mình một loại độc để mưu sát và đến với nữ khách mời. Tuy nhiên, người vợ vẫn chưa chết và cùng Trường Giang tố giác Cát Phượng.

img2207-15183111455541547281600-1616-phunutoday.jpgKiều Minh Tuấn và Cát Phượng trên sân khấu "Ơn giời, cậu đây rồi".

Trước sự chèn ép của vị trưởng phòng "cao tay", Cát Phượng ngay lập tức xoay chuyển tình thế và biến Trường Giang thành con riêng của chồng mình. Dù chỉ hơn con riêng của chồng vài tuổi nhưng cô phải cưới để có tiền chữa bệnh cho cha mẹ. Vừa lấy được hai ngày thì chồng lớn tuổi chết nên các con riêng hóa điên, luôn gọi cô là bà thầy mỗi dịp cúng kiến.

Bất ngờ, Hoài Linh xuất hiện và tự xưng là chồng. "Con út" Kiều Minh Tuấn cũng bước vào "tấn công" Cát Phượng. Bị cho là dối trá, tham tiền, Cát Phượng thú nhận mình không yêu chồng nhưng yêu con út Kiều Minh Tuấn. Lúc này, vì độ "lầy" của Cát Phượng, các khách mời đồng loạt rủ nhau xuống phía dưới để Trường Giang một mình xoay sở.

untitled-1028-phunutoday-1616-phunutoday.jpg

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Kiều Minh Tuấn đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm hiện tại giữa anh và Cát Phượng. Nam diễn viên bày tỏ, trong tình yêu với "đàn chị", anh không bao giờ cảm thấy bản thân thua thiệt mà ngược lại, anh thấy hoàn toàn ổn.

Còn về chuyện tình cảm, Kiều Minh Tuấn thú nhận anh chưa có gì trong tay và cũng chưa muốn bởi nam diễn viên luôn nghĩ rằng, chuyện lâu dài là chuyện từng ngày ở với nhau, còn đám cưới chỉ là một và chỉ là người trong cuộc có muốn đó diễn ra hay không mà thôi.

Kiều Minh Tuấn cho biết, anh và Cát Phượng yêu nhau chẳng qua là do anh chưa muốn tổ chức đám cưới. Còn trong tương lai, đám cưới chắc chắn sẽ diễn ra nhưng không phải ở thời điểm hiện tại mà thôi và anh muốn đám cưới là của riêng 2 người mà thôi chứ không phải đám cưới để khán giả "nhìn vào" cho đẹp./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022