Mới đây, Helen Thủy - học trò của Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ tiết lộ về con người thật của anh. Cô cho rằng, Đàm Vĩnh Hưng chỉ xù lông với những người không phải đạo.

"Thật ra anh Hưng không dễ giận đâu. Tôi thấy anh Hưng đáng yêu, vui tính, nhẹ nhàng. Anh Hưng chỉ "xù lông" với những người sống không phải đạo thôi. Anh là người rất biết quan tâm tới mọi người xung quanh", Helen Thủy nói.

helen-thuy-dam-vinh-hung-2303-phunutoday.jpg Helen Thủy tiết lộ về con người Đàm Vĩnh Hưng

Cô nàng cũng dành không ít lời có cánh cho Đàm Vĩnh Hưng: "Anh Hưng chỉ dạy chúng tôi cách đối nhân xử thế thôi chứ không dạy học trò của mình "xù lông" hay chiêu trò... Đặc biệt là cách anh đối nhân xử thế - ưu điểm này của anh Hưng với tôi là quá tuyệt vời. Tôi chỉ muốn được một phần nhỏ của anh ấy thôi".

Từ trước đến nay, Đàm Vĩnh Hưng được coi là người đàn ông dám 'xù lông' và không ngại đụng chạm với bất kì sao nào trong giới Việt.

Cụ thể, mới đây nhất, MC Tùng Leo bất ngờ 'đá xéo' Đàm Vĩnh Hưng: "Nhớ lại! Hôm qua có thể thấy bức tranh toàn cảnh của tình yêu bóng đá và những trò lố màu mè. Dịp để phường hát tuồng bung xõa".

Ngay lập tức Đàm Vình Hưng lên tiếng đáp trả lại status này bằng một bài khá gay gắt. Anh viết: "Sao lại dùng chữ "phường hát tuồng" vậy em? Vậy em thuộc "phường khóm" nào khi hàng đêm em cũng cầm micro, bước lên sân khấu và ăn cơm Tổ cùng với chúng tôi?

helen-thuy-dam-vinh-hung-2304-phunutoday.jpeg

Em cũng được mọi người nhìn nhận là một nghệ sĩ mà Tùng ơi! Có cần phải gắt với nhau vậy không em... Xưa nay anh cực kỳ căm ghét bất kỳ người nào có ý xem thường, khinh khi cái nghề của tụi mình, và cái chữ "phường hát tuồng" của em đã đụng chạm rất rất nhiều văn nghệ sĩ rồi đó em ạ!".

Hay trong một lần Thanh Lam lên tiếng chê bai nghệ sĩ miền Nam không được học hành, nhưng vẫn nổi tiếng nhờ truyền thông, Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng đáp trả ca sĩ Thanh Lam. Mr. Đàm cho rằng: "Nếu trong lúc cao hứng chị Lam có nói câu đó thì quả thật là hơi cạn và tự đưa mình vào vòng cô lập. Nếu không muốn nói là chị đã đào sâu thêm khoảng cách của ca sĩ 2 miền Nam - Bắc".

Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng nói về bằng cấp trong âm nhạc: "Ngày xưa nhiều danh ca như chị Khánh Ly, Elvis Phương, chị Cẩm Vân, cô Thanh Tuyền có qua trường lớp nào đâu nhưng họ vẫn là tượng đài trong làng nhạc. Hay như Bằng Kiều từng được đào tạo về kèn nhưng lại trở thành ca sĩ nổi tiếng... Mà thôi, chị ấy là nghệ sĩ ưu tú muốn nói gì chả được...

... Có những người mang bằng tiến sĩ thanh nhạc nhưng hát bolero có được khán giả chấp nhận đâu. Bolero không cần những bằng cấp đó".

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022