Bên cạnh đó, biểu cảm về cảm xúc đa dạng của Trường Giang trong phim cũng khiến không ít người thấy thích thú. Trong phim anh vào vai hai anh em sinh đôi, một người là ca nhạc, một người là tên chăn heo nghèo nàn. Vì một vấn đề mà cả hai phải đổi vai cho nhau, từ đó đẩy cô người yêu vào tình cảnh tréo ngoe.

0q1a05751-15182506916071347363922-1001-phunutoday.jpgVừa thú nhận sợ là người thứ ba, Sam đã "cưỡng hôn" Trường Giang?

Chia sẻ về những cảnh diễn trong phim, Sam cho biết, Trường Giang khi làm việc là một người rất nghiêm túc, khó tính và cầu toàn. Thậm chí có những lúc anh khá "mạnh tay" với bạn diễn vì cô diễn chưa đạt yêu cầu nhưng cũng chính nhờ vậy mà cô học hỏi được nhiều đắt giá hơn.

Chưa dừng lại ở đó, Sam còn khẳng định, Trường Giang rất quan tâm đến nhân vật của mình. Tuy nhiên, anh còn học thuộc lời thoại và nghiên cứu nhân vật của cô rất kỹ, sau đó đưa ra cho cô những lời khuyên rất bổ ích về diễn xuất.

0q1a08041-1518250691605295346466-1001-phunutoday.jpg

Trước đó, Sam và Trường Giang từng vướng nghi án "phim giả tình thật". Tuy nhiên, trước những ồn ào này, người đẹp cho biết, rất có tâm với đàn em. Anh thường chỉ bảo tận tình diễn xuất, công việc cho cô, còn tin đồn thì không đáng tin.

Đồng thời, Sam cho biết, cô và Trường Giang vẫn gặp gỡ, chào hỏi nhau rất vui vẻ khi tụ họp cùng mọi người trong đoàn phim, bởi cả cô và xứ Quảng thừa hiểu cả hai chỉ là đồng nghiệp, chẳng làm gì sai thì tại sao phải cảm thấy khó xử?

Hotgirl Sam cũng thừa nhận, tin đồn hẹn hò của cô và Trường Giang ảnh hưởng không nhỏ đến cặp đôi. Sam thú nhận, cô không buồn vì bị khán giả chỉ trích, nhưng buồn vì tin đồn này đã ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống cá nhân của nhiều người, có cả mối quan hệ giữa anh Giang và Nhã Phương. Hơn nữa, cuộc đời cô sợ nhất là người thứ 3, vì vậy, cô không bao giờ muốn bản thân trở thành kẻ phá hoại tình cảm của Trường Giang và Nhã Phương.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022