120919_2-1414-phunutoday.png Nhan Phúc Vinh chính là tình mới của Nhã Phương?

Cụ thể, trên trang cá nhân mới đây, Nhan Phúc Vinh bất ngờ đăng tải hình ảnh anh chụp cùng Nhã Phương và đạo diễn Khải Anh. Tuy nhiên, đoạn trạng thái của "soái ca" khiến dư luận xôn xao, "Tạm biệt các tình yêu, kết thúc một chặng đường, kết thúc một kỷ niệm đẹp, miss you (nhớ em). Ngày ấy, mình đã yêu" và nhận được sự tương tác là biểu tượng icon dễ thương của Nhã Phương.

Ngay lập tức, đoạn trạng thái của Nhan Phúc Vinh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đồn đoán rằng, chàng trai này chính là "tình mới" của Nhã Phương và hai người đang yêu nhau.

untitled-1416-phunutoday.jpg Nhiều người dành cho Nhan Phúc Vinh và Nhã Phương lời chúc mừng

Trước đó, một blogger có tên L.M.M cũng đã lên tiếng chia sẻ về vấn đề này. Theo đó, blogger này cho biết, "Cặp Nhã Phương và Trường Giang đã chia tay được vài tháng sau nhiều dai dẳng. Đợt Mai Vàng vừa rồi, Nhã Phương không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Cô thậm chí đang tìm hiểu người mới là NPV".

Cuối cùng, blogger L.M.M này khẳng định "Qúa đắng cho một cuộc tình: Mở đầu bằng phim, kết thúc cũng bằng phim" khiến nhiều người cảm thấy hoang mang. Trước những ồn ào này, quản lý của Nhã Phương đã chính thức lên tiếng phản hồi. 

Theo đó, người này cho biết, không hề có chuyện Nhã Phương đang hẹn hò hay tìm hiểu Nhan Phúc Vinh. Cuối năm 2017, cả hai vừa quay chung một bộ phim truyền hình, có lẽ do phim sắp lên sóng nên mới xuất hiện nhiều hình ảnh chung của nam nữ chính khiến nhiều người hiểu lầm. Ngoài đời, Nhã Phương chỉ xem Vinh như bạn bè, đồng nghiệp thân thiết, hoàn toàn không yêu đương gì cả.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022