18h30 tối nay ngày 4/8, trận chung kết AFF Cup của nữ sẽ diễn ra giữa đội tuyển nữ Việt Nam và đội tuyển nữ Thái Lan. Cả hai đã có những trận bán kết kịch tính để giành chiến thắng trước Myanmar và U20 Australia.

chung-ket-nu-aff-cup-2016-phunutoday_vn1

Trước đó, trong trận đấu vòng bảng, các học trò của HLV Mai Đức Chung cũng đã đánh bại Thái Lan 2-0. Tuy nhiên, ở trận đấu đó cả hai đều cất khả nhiều trụ cột của mình thế nên lần gặp lại đội bóng chùa vàng vào lúc 18h30 ngày 4/8 sẽ rất khác, khi nó quyết định tới ngôi vô địch.

Những năm gần đây, Việt Nam và Thái Lan thường xuyên gặp nhau ở trận chung kết các giải bóng đá nữ và kết quả thường rất gay cấn. 

HLV Mai Đức Chung tiết lộ, ông đã làm công tác tâm lý để các học trò bước vào trận chung kết với sự tự tin cao nhất. Nếu biết rằng tuyển nữ Việt Nam toàn thắng 2 trận gần nhất gặp Thái Lan dưới thời HLV Mai Đức Chung, chúng ta có quyền đặt niềm tin vào các cô gái áo đỏ.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau đám cưới, nhiều tin đồn cho rằng Hoắc Kiến Hoa trở về nhà của Lâm Tâm Như ở mà không mua nhà riêng, khiến nhiều người hiếu kì và đặt lên "bàn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những hình ảnh chia sẻ mới đây trên Instagram khiến nhiều người thích thú.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022