Mới đây nhất, trong một chương trình truyền hình, Tim đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của anh với Trương Quỳnh Anh và một vài "". Theo đó, nam ca sỹ "Một vòng trái đất" bày tỏ, đại đa số mọi người đều có một tâm lý chung, đó là khi đã chia tay thì thường có xu hướng "dìm hàng" người cũ bằng cách tìm những sơ hở, khuyết điểm của đối phương rồi làm cho nó lớn lên, nghiêm trọng hóa hơn. Tim cho rằng, điều đó khiến anh mệt mỏi vì lúc nào cũng nghĩ đến họ.

truong-quynh-anh-phunutoday1.jpg

Trương Quỳnh Anh có thực sự "dễ thở" trong cuộc với Tim?

Chưa dừng lại ở đó, Tim thừa nhận rằng, phụ nữ thường hay than thở chuyện tình cảm trên , điều này đôi lúc khiến đàn ông sợ. Bản thân anh mới chỉ trải qua một, hai mối tình thực sự nhưng đã thích khá nhiều người. Với những người mới ở mức độ "cảm nắng", khi họ làm những điều Tim cảm thấy "chướng mắt", khiến anh không hài lòng về họ, anh có thể sẵn sàng chấm dứt mối quan hệ ấy. 

Tuy nhiên, Tim nhận thấy, thỉnh thoảng, anh có thể viết vu vơ lên Facebook để "thăm dò" đối phương. Nhưng đây là "con dao hai lưỡi". Bạn có thể được "nửa kia" đón nhận, hiểu và bù đắp nhưng họ cũng có thể "dứt luôn".

Tim kể, anh từng yêu một người từ thời sinh viên. Lúc đó, anh chưa đi làm và chạy chiếc xe "cà tàng", trong túi chỉ có vài chục nghìn nhưng anh yêu đến mức nhịn đói để mua đồ ăn cho người yêu và hạnh phúc nhìn người ấy ăn. Khi người yêu khó khăn, Tim sẵn sàng bán xe để hỗ trợ. Anh cảm thấy vô cùng mãn nguyện giúp được người yêu vượt qua khó khăn dù phải đi bộ. Anh khẳng định, trong không nên hối hận, không nên nói từ "giá như".

Thậm chí, trước kia, nam ca sỹ cũng từng rất ích kỷ trong chuyện tình cảm. Anh yêu hết mình và cũng muốn nửa kia phải đáp lại đúng như vậy. Tuy nhiên, giờ đây, anh đã có quan điểm khác, yêu là để đối phương thoải mái, được làm những gì họ thích. Đôi khi, họ thích người khác rồi, ta đứng từ xa nhìn và chỉ cần họ hạnh phúc, đó cũng là yêu.

Tim và Trương Quỳnh Anh yêu nhau sau khi tham gia bộ phim Bóng ma học đường vào giữa năm 2010. Sau đó hai năm, vào khoảng đầu năm 2012, fan hâm mộ bất ngờ bắt gặp cặp đôi này dắt nhau đi mua sắm quần áo cho . Không lâu sau đó, cả hai công khai tình cảm và đến khoảng giữa năm 2012 họ chào đón đứa con trai đầu lòng kháu khỉnh, đáng yêu đặt tên là Cát An (Sushi).

truong-quynh-anh-phunutoday2.jpg

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Trương Quỳnh Anh và Tim.

Dù đã chung sống với nhau trong 4 năm qua và có cậu con trai hơn 3 tuổi nhưng Tim và Trương Quỳnh Anh mới chỉ đăng ký kết hôn và vẫn chưa tổ chức đám cưới. Chính vì vậy người hâm mộ luôn mong ngóng lễ cưới hạnh phúc của cặp đôi. Tuy nhiên Trương Quỳnh Anh chia sẻ, cô không quá đặt nặng chuyện cưới xin, chỉ cần Tim luôn yêu thương cô và con trai Sushi là đủ.

Trước đó, chia sẻ về chuyện đám cưới, Tim cho biết, anh đã nghĩ đến điều đó nhưng chưa quyết định thời điểm thích hợp. Đám cưới mang tính kỷ niệm để sau này cả hai nhớ đến. Anh đã hỏi ý kiến bà xã là nếu làm đám cưới muộn, cô có buồn không thì nữ tỏ ra thông cảm và hiểu rằng hai vợ chồng đang ở trong giai đoạn cần nỗ lực cho công việc. Chuyện cưới sớm hay muộn không phải là vấn đề to tát, điều cả hai mong muốn là hạnh phúc.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Bức hình mới đây của Kỳ Hân đã chứng minh tất cả về thông tin có thực sự đang hay không?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Là nam ca sỹ nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt, Đàm Vĩnh Hưng chắc hẳn sẽ không được lòng một bộ phận người trong .
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trấn Thành bị nghi 'kết hôn' và cô dâu không phải là Hari Won mà là một người khác.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022