Hai hàng đầu nền Hoa ngữ đã về chung một nhà mới đây. Nhiều người tò mò rằng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đều là gương mặt vàng của showbiz Châu Á, vậy khả năng tiếm tiền của ai giỏi hơn?

lam-tam-nhu-phunutoday_vn%201.jpg

Có thể nói khả năng kiếm tiền của cặp đôi ngôi sao nổi tiếng này là ngang nhau bởi họ thường xuyên xuất hiện trong danh sách của tạp chí  tài chính Forbes biên bản tiếng Hoa. Năm 2015, Lâm Tâm Như xếp thứ 82 với thu nhập 17,8 triệu NDT. Còn Hoắc Kiến Hoa xếp thứ 48 với thu nhập 43,5 triệu NDT.

Hoắc Kiến Hoa

Vài năm trở lại đây, cái tên Hoắc Kiến Hoa được gắn liền với hàng loạt phim thần tượng đình đám như Chuyện tình biển xanh, Thiếu niên phố Tây, Tàu điện ngầm. Đặc biệt, với bộ phim Hoa Thiên Cốt đã mang lại cho anh khoản thu nhập khủng.

Hoắc Kiến Hoa xuất thân trong một gia đình không ai theo nghiệp giải trí. Ông nội anh Hoắc Duy Tứ từng làm trong ngành luật dưới thời Tôn Trung Sơn và Tưởng Giới Thạch. Về sau bố mẹ anh (Hoắc Triệu Côn) đều công tác ở tòa án còn anh trai là cảnh sát.

lam-tam-nhu-phunutoday_vn%203.jpg

Tuy nhiên, anh không bảo giờ ỷ lại vào gia thế của mình mà tự mình lập nghiệp bằng con đường nghệ thuật. Hiện tại, anh được đến là một ngôi sao điện ảnh có thù lao cao nhất Cbiz. Cát-sê cho mỗi tập phim truyền hình anh nhận được là 300.000 NDT/tập (hơn 1 tỉ đồng). Đặc biệt, bộ phim Tiếu ngạo giang hồ mang về cho anh khoản cát-sê khổng lồ lên đến 42 triệu NDT (142 tỉ đồng).

Năm 2013, Hoắc Kiến Hoa thành lập studio phim Hoa Kiệt. hoạt động đầu tiên khi công ty này được thành lập là đầu tư chế tác bộ phim Kim ngọc lương duyên. Hoắc Kiến Hoa cho biết: "Làm nhà sản xuất là để khi lớn tuổi có thể chuyển về hậu trường, không cần bận rộn ngày ngày đóng phim".

Biệt thự lộng lẫy mà Hoắc Kiến Hoa sở hữu ở Đài Bắc có vị trí đắc địa,  mỗi mét vuông có giá trị hơn 40.000 NDT (khoảng 135 triệu đồng/m2).

Lâm Tâm Như

Lâm Tâm Như được mệnh danh là cô gái vàng của màn ảnh Hoa ngữ. Kể từ sau bộ phim kinh điển Hoàn Châu Cách Cách với vai Hạ Tử Vi, tên tuổi của cô được mọi người chú ý.

Hiện tại, Lâm Tâm Như cũng lọt vào top các sao nữ có thù lao đóng phim cao ở Trung Quốc với cát-sê 480.000 NDT/tập (khoảng 1.6 tỉ đồng).

Và cô cũng được vinh dự là "Triệu phú Đài Loan" ở tuổi 40. Ngoài các hoạt động đóng phim, , đại diện cho các nhãn hàng...cô còn đầu tư bất động sản, mở công ty riêng...

lam-tam-nhu-phunutoday_vn%202.jpg

Năm 2008, sau khi kết thúc hợp đồng với hãng phim Hoa Nghị, Lâm Tâm Như đứng ra thành lập công ty Ruby Studio một năm sau đó. Hiện công ty của cô đang quản lý các trẻLăn khách của làng điện ảnh như Mao Tử Tuấn, Dương Chí Văn, Trương Thành Hàng... Cô cũng khá "mát tay" trong việc sản xuất phim. Với thành công của Khuynh thế hoàng phi, mỗi tập phim bán ra giúp cô thu về khoản tiền 400.000 NDT (1,3 tỉ đồng).

Biệt thự cổ điển mà Lâm Tâm Như sở hữu ở Đài Bắc, Đài loan cũng có giá cực khủng. Không những vậy, Lâm Tâm Như còn chi hơn 50 triệu Đài tệ (khoảng 34 tỉ đồng) tậu một căn hộ chung cư cao cấp ở thành phố Đài Bắc tặng cha mẹ, cận kề biệt thự nơi cô ở để tiện bề chăm sóc.

Hiện tại, tổng giá trị tài sản mà Lâm Tâm Như sở hữu trị giá lên đến 40 triệu USD.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Là vợ của đại gia nhưng Hà Tăng vẫn luôn đời thường, giản dị đến không ngờ.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022