huynhanh-1157.jpg

Bạn gái của diễn viên Huỳnh Anh đã đăng tải cảnh cả hai đã bí mật đăng ký kết hôn sau thời gian dài bên nhau. "Quá khứ làm nên con người của chúng ta của hiện tại và chúng ta không bao giờ có thể phủ nhận quá khứ. Nhưng cũng không thể nào sống mãi trong quá khứ. Hãy nhìn lại quá khứ, mỉm cười, tha lỗi cho chính mình và bước tiếp nhé", Bạch Lan Phương chia sẻ. "Tình yêu của chúng tôi lúc này là tình yêu của những người từng trải. Tuy không mãnh liệt nhưng đầy bền bỉ, bao dung, vị tha. Chúng tôi không còn là người yêu của nhau nữa mà đã trở thành bạn đời của nhau từ rất lâu rồi. Mong mọi người sẽ chúc phúc cho chúng tôi", cô chia sẻ.

ngothanhvan2-1334.png

Mới đây, Ngô Thanh Vân vừa đăng tải đoạn clip phải sửa lại cửa hàng ăn. Lúc này ông xã cô đã dùng tay xoa lên bụng vợ. Hành động này của anh khiến dân tình đặt nghi vấn phải chăng Ngô Thanh Vân đang mang thai con đầu lòng. Tuy nhiên, chính chủ đã phản ứng phủ nhận để tránh dư luận. Đây không phải là lần đầu tiên, nữ diễn viên vướng nghi vấn bầu bí.

midu2-1148.jpg

Sáng ngày 26/4, theo nguồn tin của SAOstar, lễ đính hôn của Midu và chồng sẽ diễn ra vào tuần đầu tiên của tháng 5. Buổi lễ sẽ chỉ có sự góp mặt của gia đình 2 bên và một số người bạn thân thiết. Hiện tại, Midu đã phát thiệp mới cưới sớm gần 2 tháng. Vị hôn phu của Midu không ai khác chính là thiếu gia Minh Đạt - con trai của Chủ tịch Tập đoàn nhựa nổi tiéng. Cả hai từng cùng nhau xuất hiện tại một sự kiện vào tháng 3/2023. Anh hiện là giám đốc vận hành chi nhánh công ty gia đình ở Mỹ và là phó chủ nhiệm một câu lạc bộ doanh nhân tại TP HCM.

baothanh2-1158.jpg

Mới đyâ, Bảo Thanh cho biết, sau nhiều năm làm nghề khi tiếp nhận những lời bịa đặt không đúng sự thật về mình cô nhẹ nhàng đối diện. Nữ diễn viên bày tỏ: "Sau nhiều năm tạm rời xa showbiz để dành trọn tâm sức cho con cái và gia đình thì bây giờ khi nghe những lời bịa đặt, những câu chuyện dựng đứng dựng ngược nói xấu về mình - mình đã không còn đau lòng nữa …vì ở độ tuổi này, mình đang bận chữa lành bệnh đau cổ vai gáy".

namem2-1158.png

Vừa qua, Nam Em và bạn trai đã dọn lên Đà Lạt sinh sống và kinh doanh online. Nam Em cho biết: "Tối đa một ngày có thể kiếm được 60 triệu, có ngày được khoảng 30 triệu. Tính trung bình sẽ là 40 triệu/ ngày. Một tháng tôi sẽ kiếm được 1 tỉ hơn nhưng mà trừ ra nguyên liệu các thứ sẽ không còn bao nhiêu đâu. Mốt, tôi sẽ có thêm vài mặt hàng như sữa tắm, sữa rửa mặt, son môi... Cỡ vậy sống tới già là 'thơm' rồi". Nhiều người chúc mừng cho khởi đầu mới vô cùng thuận lợi của người đẹp quê Tiền Giang sau khi trải qua nhiều biến cố.

bao-anh3-1158.jpg

Mới đây, mẹ Bảo Anh hạnh phúc khi được khoe cháu sau hơn 1 năm giấu kín bưng. Trên trang cá nhân, bà Tuyết Hồng liên tục đăng ảnh lúc bé Misumi 7 -8 tháng tuổi và cho biết cháu ngoại có tính cách lanh lợi. Khi một người quen hỏi về chuyện Bảo Anh công khai con khi 13 tháng tuổi thì mẹ của nữ ca sĩ cũng lên tiếng vỏn vẹn 2 chữ: "Lỡ tay".

minhtu-1158.jpg

 Minh Tú cho biết từ sau khi kết hôn, nếp sống của cô không thay đổi quá nhiều bởi 2 vợ chồng đã nói chuyện chuẩn bị tâm lý từ trước. Tiền bạc trong nhà cô không nắm quyền mà cả hai vợ chồng thoải mái tự do sử dụng. Cô cũng tiết lộ, bố mẹ của Chris hiện tại đã lớn tuổi, sức khỏe không đảm bảo cho chuyến bay xa nên buộc phải vắng mặt trong đám cưới ở Việt Nam. Sắp tới, Minh Tú và chồng sẽ trở về Đức thăm bố mẹ 2 tuần. Bố chồng cô từng là kỹ sư còn mẹ chồng là kế toán. Cả 2 đều đã nghỉ hưu, an nhàn với thú vui hội họa mỗi ngày. Cô cũng không ngại tiết lộ muốn sinh hai con càng sớm càng tốt. Nữ siêu mẫu cho hay ông xã Chris rất bận rộn, phải đi công tác thường xuyên. Bản thân Minh Tú trong năm nay cũng có nhiều dự án mới. Vì thế, cô nàng phải cân đối mọi thứ để lo chu toàn cho gia đình riêng lẫn công việc.

lequyen-nongnghiep-115953.jpg

Mới đây, Lệ Quyên đã đề cập đến việc "bao nuôi" trong mối quan hệ tình cảm hoặc giữa vợ chồng. Cô cho biết: "Nực cười nhất là cứ rạch ròi với quan điểm ai nuôi ai, thật sự nó thiển cận vô cùng. Nếu như người này trong giai đoạn phù hợp là người xông pha trụ cột thì người kia là hậu phương hỗ trợ, chăm sóc vun vén, có khi chạy vắt chân lên cổ lo lắng cùng cho thành quả rực rỡ hơn chứ. Không thể một mình gây dựng nếu bên cạnh không có một người chia sẻ mọi thứ nha. Chả có ai nuôi ai cả đâu". Người đẹp cho rằng cả hai bên đều phải vun vén cho mối quan hệ, và cùng làm cùng hưởng: "Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi người ta. Việc không tên có khi vất vả hơn ý chứ. Trong cuộc sống, ai làm được cứ làm, giờ cả hai giới cũng đều quật cường như nhau cả. Và đôi khi, sự đàng hoàng ấm áp làm bờ vai vững vàng bình yên lại quý hơn tất cả. Ai cần gì sẽ tìm kiếm điều đó". "Tính cách quyết định số phận, ta tích cực tử tế tự khắc cuộc đời ta thênh thang sung sướng thôi. Thường thì, người có cuộc đời tốt đẹp không bao giờ có thời gian bình phẩm chuyện thiên hạ".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022