Năm 2010, Việt Trinh - điện ảnh nổi tiếng một thời của dòng phim thị trường đã trở lại làng với hình ảnh một bà mẹ đơn thân, một mình và sùng bái đạo Phật. Lần trở lại này của "Người đẹp Tây Đô" khiến tất cả những người đã từng quen biết với cô trước đây đều sững sờ bởi ai cũng thừa nhận bây giờ Việt Trinh đã khác, không còn là cô diễn viên đỏng đảnh, kênh kiệu năm nào mà đã trở thành một người phụ nữ sống biết người biết ta, điềm đạm, chín chắn và hiền hòa với tất cả mọi người.

viet-trinh-phunutoday1.jpg

Bí mật về cuộc ly hôn bất hạnh chưa ai biết của Việt Trinh.

Thế nhưng, ít ai biết được rằng, ẩn đằng sau một "tuyệt sắc giai nhân" đó là cả một đời đầy nỗi truân chuyên của người phụ nữ. Bố mẹ từng ly hôn, Việt Trinh sớm hiểu được nỗi cô đơn, thiệt thòi của một đứa trẻ thiếu cha và mẹ. Nữ diễn viên ngậm ngùi kể, ngày bé, mỗi lần định hỏi mẹ về cha thì cô lại bắt gặp đôi mắt cạn khô, tủi phận của mẹ nên không hỏi nữa. 

Bây giờ, khi con trai Thiện Nhân đã lớn, bé cũng có phản ứng y hệt chị ngày nào. Thế nhưng, chẳng thể giấu con được mãi, dù đôi chút có chạnh lòng nhưng với Việt Trinh, sự thật sẽ không bao giờ được "chôn cất". Không nói được là cô còn dằn vặt không yên, thấy còn nợ con và mắc lỗi với trẻ con.

Sau bao sóng gió của cuộc sống đầy nước mắt, Việt Trinh cho biết, thỉnh thoảng bố Thiện Nhân vẫn hỏi thăm, quan tâm đến con trai nhưng chuyện tình cảm của hai người khó mà hàn gắn. Một trong những nguyên nhân mà không thể chấp nhận là anh không tôn trọng nghề nghiệp của cô. Chuyện gì nữ diễn viên cũng có thể chịu đựng được nhưng không được xem thường nghề nghiệp mà cô đam mê.

viet-trinh-phunutoday2.jpg

Diễn viên Việt Trinh giờ đây đang tận hưởng cuộc sống an nhiên của bà mẹ đơn thân.

Việt Trinh bày tỏ, sau khi chia tay người đàn ông ấy, một số “bờ vai” đã có ý định gánh vác, sớt chia buồn vui cùng cô nhưng “Người đẹp Tây Đô” ngại tiến tới vì vết thương quá lớn trong kí ức còn để lại khoảng trống cho đến tận hôm nay. Thế nhưng, bà mẹ một con quyết ở vậy bởi cô cũng lo, những người không phải bố của con cô nếu không thương bé thì tội bé. Vả lại, tuổi cô bây giờ cũng không phải mười tám, đôi mươi để yêu đương, chinh phục nên thôi, chắc cô cứ độc thân cho đến già.

Chấp nhận cuộc sống đơn thân, ngày càng an nhiên với lựa chọn của mình nhưng Việt Trinh khẳng định, cô chưa bao giờ khuyên ai đó bắt chước mình. Sống độc thân hay đơn thân đều là bất hạnh. Cô theo đạo Phật nên tin rằng mỗi người có một cái duyên nợ và nghiệp khác nhau. Mỗi khi đọc những từ các chị em than khổ, than buồn… nhiều khi cô muốn khóc. Không lẽ lại khuyên họ nên chia tay, một mình nuôi con như cô sẽ sướng hơn? Không phải vậy! Nữ diễn viên chỉ có thể khuyên họ cứ theo duyên nghiệp, cứ để mọi thứ tự nhiên, khi cái duyên hết có muốn níu giữ cũng không được.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Kim Oanh lần đầu thẳng thắn chia sẻ về chuyện tình cảm và cuộc sống hiện tại của mình sau bao sóng gió.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bức hình mới đây của Kỳ Hân đã chứng minh tất cả về thông tin có thực sự đang hay không?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trấn Thành bị nghi 'kết hôn' và cô dâu không phải là Hari Won mà là một người khác.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022